Các sân golf Nam Florida quyên góp gần 4 tỷ đô la hỗ trợ cơ sở y tế địa phương

Các sân golf ở hạt Palm Beach buộc phải đóng cửa trong 3 tuần vì đại dịch COVID-19, nhưng điều đó không ngăn họ làm những điều tốt đẹp cho xã hội.

Hơn 10 sân golf tư nhân tại hạt Palm Beach đã nhận cũng cấp tiền và thực phẩm cho các nhân viên y tế đang mạo hiểm cuộc sống, đứng đầu trận tuyến chống dịch COVID-19 tại đây.

300 xuất ăn trưa được chuyển đến cho những nhân viên y tế tại Bệnh viện hạt Palm Beach vào thứ 2 vừa qua.

Geoff Lofstead, giám đốc điều hành PGA Nam Florida cho biết: “Gần 4 tỷ đô la được quyên góp cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ các nhân viên y tế địa phương”.

Hành động ý nghĩa được bắt nguồn khi Paul Clivio – Cựu giám đốc Golf PGA tại St. Andrews Country Club (Boca Raton) thấy CLB ở New Jersey giúp đỡ một bệnh viên gần đó. Ông đã đề nghị với Lofstead thực hiện một chương trình tương tự ở PGA Nam Florida và Palm Beach County là nơi bắt đầu hành động ý nghĩa này.

Rất nhanh, chương trình tiếp cận với 20 bệnh viện ở hạt Palm Beach để tìm hiểu nhu cầu cấp thiết của họ. Trong đó, Gleneagles Country Club đã tặng 150 bữa trưa cho Trung tâm y tế Delray và 150 hộp quà phục sinh. Country Club tại Mirasol đã gửi bữa trưa và thẻ quà tặng đến Trung tâm y tế Palm Beach Gardens. Bear Lakes Country ở West Palm Beach đã gửi thức ăn đến Trung tâm y tế Good Samaritan…

Những món quà là lời cảm ơn ý nghĩa đến các bác sĩ, y tá và nhân viên bệnh viện.

Bên cạnh đó, PGA Nam Florida cũng đã yêu cầu các golfer trẻ trong khu vực, những người không thể thi đấu vì corona virus viết thư cho những trẻ em trong bệnh viện.

Trong khi đó, Palm Beach Gardens và cựu golfer số 1 thế giới Ernie Els đã bắt đầu một chiến dịch mang tính quốc gia mang tên ClubHELPS nhằm kết nối các sân golf và bệnh viện trên khắp nước Mỹ.

Các golfer quốc tế gặp khó khi trở lại Mỹ tham dự PGA Tour