Các HLV golf nổi tiếng tổ chức sự kiện ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19

Dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ thời gian qua đã khiến toàn thế giới đối mặt với nhiều viễn cảnh khó khăn. Đối với golf, dù một số sân trên thế giới đã trở lại hoạt động khi các quốc gia nới lỏng lệnh phong tỏa, tình hình vẫn đang rất khó khăn cho những người làm việc trong ngành này, đặc biệt là những HLV golf đang làm việc tại Anh.

Chính vì lý do đó mà Gavin Greville Wood, một HLV tại học viện Leadbetter đã nảy sinh ra ý tưởng tập hợp những người dạy golf cùng nhau chia sẻ một bài học hữu ích trên mạng xã hội. “Tình hình rất nguy cấp. Chúng tôi chỉ cố gắng định ra phương hướng để các HLV có thể tìm cách tiếp cận mới đối với khách hàng của họ”, Wood cho biết.

Để mở đầu cho ý tưởng này, hơn 500 HLV golf nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ chia sẻ một bài học về putting trên các kênh Instagram cá nhân. Sự kiện mang tên “World’s Biggest Golf Lesson” (Bài học golf lớn nhất thế giới) bắt đầu từ 8 giờ tối ngày 5/5 (theo giờ Việt Nam).

Đổi lại, các golfer được khuyến khích quyên góp ủng hộ cho các tổ chức từ thiện cụ thể theo mong muốn của các HLV. Tất cả đều là các tổ chức liên quan đến việc phòng chống dịch Covid-19.

Hiện tại nhiều HLV golf nổi bật trên thế giới đã xác nhận tham dự như David Leadbetter, Suzy Whaley, Chris Como, Simon Dyson,… Danh sách đầy đủ có thể được tìm thấy trên trang Instagram chính thức của sự kiện này.

Đây là một thành công về sự hợp tác và tinh thần đồng đội”, Wood chia sẻ. “Giúp đỡ mọi người gặp khó khăn là điều mà chúng tôi hướng đến”.

Các golfer trên European Tour thi đấu trên không gian ảo