Các golfer trên PGA Tour và Kingmade Jerky hỗ trợ thực phẩm cho học sinh tiểu học Mỹ

Đại dịch virus Corona đã khiến cho tất cả các trường học tại Mỹ phải đóng cửa, điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của các em nhỏ, đặc biệt là những đứa trẻ phải phụ thuộc vào trường học để được nhận những bữa ăn miễn phí trong tuần.

Đó là lý do tại sao Kingmade Jerky – đối tác cung cấp thực phẩm của PGA Tour hợp tác với Blessings in a Backpack - một tổ chức phi lợi nhuận quốc gia, để cung cấp thực phẩm cho học sinh tiểu học trên khắp đất nước. Hoạt động này cũng nhận được sự hỗ trợ của những người chơi trên PGA Tour, cùng với vợ hoặc chồng và các tổ chức liên kết của họ gồm:

1.Gia đình Jason Day

2.Gia đình Brad Faxon

3.Gia đình Jim Furyk

4.Matt Wallace

5.Gia đình Jim Herman

6.Gia đình Charley Hoffman

7.Gia đình Justin Leonard

8.Quỹ Davis Love và Hiệp hội những người vợ PGA Tour

9.Gia đình Louis Oosthuizen

10.Gia đình Justin Rose

11.Gia đình Charl Schwartzel

12.Quỹ Zurich Classic Fore!Kids

13.Steve Stricker

14.Gia đình Mark Wilson

“Khi chúng tôi bắt đầu tìm kiếm những cách mà có thể giúp đỡ các gia đình đang gặp khủng hoảng từ đại dịch, sự hợp tác với Blessings có ý nghĩa hoàn hảo. Từ ngày đầu tiên, thương hiệu này luôn hướng đến những người chơi Tour và chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ một lý do xứng đáng có ý nghĩa rất lớn đối với họ”. Jeff King – caddie thành lập nên Kingmade Jerky chia sẻ.

Theo Brooke Wiseman - CEO của Blessings in a Backpack thì hiện có 11 triệu trẻ em Mỹ không có được thực phẩm đảm bảo an toàn. Tổ chức phi lợi nhuận của cô đã cung cấp thức ăn cho những đứa trẻ có thể bị đói vào cuối tuần. Trong năm học 2018-2019, Blessings in a Backpack đã cung cấp 3 triệu suất ăn ngày cuối tuần cho 87.000 trẻ em ở 45 tiểu bang và Washington D.C.ư