Các golfer nữ tiếp tục tranh tài tại HSBC Women's World Championship

Giải đấu kế tiếp của mùa giải LPGA 2019 chính là HSBC Women's World Championship được diễn ra từ ngày 28/2 - 3/3 sắp tới.

Giải đấu này sẽ thi đấu tại sân Sentosa Golf Club, Tanjong Course, Singapore với tổng giá trị giải thưởng là 1,5 triệu đô la Mỹ. 

Được biết, golfer thứ 5 Thế giới - Park In Bee cũng sẽ chính thức quay trở lại tại sự kiện lần này. Đây là giải đấu khá ý nghĩa với Park In Bee vì cô chính là nhà vô địch năm 2015 và 2017. 

Park In Bee liệu có giành được chiến thắng thứ 3 tại HSBC Women's World Championship?

Golfer số 4 Thế giới - Ryu So Yeon cũng sẽ xuất hiện tại giải đấu tuần này sau khi giành được thứ hạng T29 chung cuộc tại Honda LPGA Thailand tuần vừa rồi. Đây là lần thứ 6 cô tham gia giải đấu này với 3 lần lọt Top 10, 1 lần đạt hạng T11 và 1 lần hạng T16 chung cuộc. 

Bên cạnh đó, ĐKVĐ Michelle Wei cũng đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ về việc bảo toàn được ngôi vị Quán quân. Tại sự kiện, những golfer tiêu biểu của Hàn Quốc khác như Park Sung HyunLee Jeong Eun cũng sẽ góp mặt để tranh tài.

Chia sẻ với giới báo chí, mục tiêu của Park hiện nay chính là "giành được 5 chiến thắng bao gồm giải major", còn Lee Jeong Eun "sẽ vượt cắt tại tất cả các giải đấu" trong mùa giải 2019. Đây là giải đấu thứ 2 của Park trong mùa giải năm nay sau vị trí T21 tại Honda LPGA Thailand vừa rồi.

Lee Jeong Eun sẽ tiếp tục toả sáng tại giải đấu này?

Còn đối với Lee Jeong Eun đây là mùa giải LPGA đầu tiên trong sự nghiệp của ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị "Tân binh xuất sắc" của mùa giải năm nay. Tại giải đấu ra mắt trước đó, cô cũng đã thể hiện năng lực của mình với việc lọt vào Top 10 chung cuộc ISPS Handa Women's Australia Open

Quán quân tuần trước - Amy Yang và Quán quân của Diamond Resorts Tournament - Ji Eun Hee cũng đang tìm kiếm chiến thắng thứ 2 cho mình tại giải đấu lần này. 

Ariya Jutanugarn và Amy Olson thoát án phạt sau tình huống backstopping