Các golfer nói gì về tính năng Quản lý câu lạc bộ trên VHandicap?

Với tính năng Quản lý câu lạc bộ trên VHandicap, Ban điều hành sẽ dễ dàng quản lý các thành viên của CLB bằng nhiều công cụ như: thêm, sửa, xoá, cấp quyền cho các thành viên; tạo sự kiện CLB; vinh danh các thành viên có thành tích tốt…

Vừa qua, VHandicap đã cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn như: Đặt giờ Teetime trên sân; xem địa hình sân; mua sắm; so sánh phong độ; tạo nhóm và xếp cặp đánh hàng ngày… Đặc biệt, tính năng Quản lý câu lạc bộ sẽ là một giải pháp hữu ích giúp ban điều hành dễ dàng quản lý CLB của mình.

Là một trong những golfer đầu tiên sử dụng VHandicap, ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài Chính (AOF Golf Club) cho biết: “Theo tôi, VHandicap đang phục vụ các golfer khá tốt. Các trận golf trở nên chuẩn mực, công bằng và có tính chuyên nghiệp hơn. Thời điểm hiện tại, 100% thành viên CLB đã sử dụng VHandicap. Với tính năng Quản lý câu lạc bộ chúng tôi dễ dàng kiểm tra được số lượng, Vhandicap, phong độ hiện tại của từng thành viên và tổ chức các giải golf.”

Golfer Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài Chính.

“Đặc biệt, tôi rất thích công cụ Sự kiện. Với công cụ này, ban quản trị có thể chủ động tạo các sự kiện với thông tin ngắn gồm: địa điểm, thời gian… các thành viên có thời gian sẽ đăng ký tham gia. Từ những hoạt động này, anh chị em sẽ thường xuyên được giao lưu, gắn kết.”, ông Nguyễn Hồng Vinh cho biết thêm.

Sau gần 1 tháng sử dụng tính năng, Cựu người mẫu Thuý Hằng - Phó chủ tịch Passion Golf Club cũng tỏ ra thích thú với tính năng mới này: “Thuý Hằng thấy VHandicap có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, việc cho phép tạo nhóm, CLB, sự kiện là những tính năng hay và thuận tiện cho người chơi. Các golfer có thể kiểm tra HCP hoặc thông tin cụ thể của người chơi như về loại gậy, thông số kỹ thuật, thông số hình thể.”

Golfer, cựu người mẫu Thuý Hằng - Phó chủ tịch Passion Golf Club.

Bên cạnh những điểm cộng, một số golfer cũng bày tỏ chưa thực sự hài lòng về giao diện của hiện tại của bản cập nhật. Golfer Nguyễn Anh Thư – Tổng thư ký Queen Club chia sẻ: “Tính năng Quản lý CLB trên app VHandicap khá thú vị và tiện lợi. Các cá nhân có thành tích xuất sắc như ghi được điểm Albatross, HIO, Eagle và hình ảnh đẹp của CLB sẽ được BĐH cập nhật để các thành viên biết, chia sẻ và chúc mừng. Tuy nhiên, tôi thấy giao diện của app chưa thực sự thân thiện với người sử dụng. Việc like và comment cũng gặp nhiều hạn chế. Các thông tin quan trọng cần để ở vị trí dễ nhìn hơn.”

Golfer Nguyễn Anh Thư – Tổng thư ký Queen Club.

Ngoài những tính năng hỗ trợ quản lý, các CLB cũng được hệ thống xếp hạng từ thuật toán dựa trên xếp hạng VHandicap và xếp hạng phong độ của các thành viên. Việc xếp hạng sẽ tạo động lực và quyết tâm cho các golfer từ đó nâng cao chất lượng cũng như trình độ chuyên môn của từng cá nhân cũng như CLB.

Ra đời vào 5/1/2018, đến nay, Hệ thống tính Handicap Việt Nam - VHandicap đã có hơn 26 nghìn golfer tham gia. Cho đến nay, VHandicap là hệ thống tính điểm chấp Quốc gia duy nhất áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt nam và được công nhận trên toàn thế giới.

Bản tin Golfnews 360 - Kỳ 71