Các golfer hàng đầu đồng loạt rút lúi khỏi Wyndham Championship

Có vẻ như các golfer hàng đầu đều đang muốn giữ sức cho các giải đấu thuộc FedEx Cup Playoffs.

Tuần này trên PGA Tour sẽ diễn ra Wyndham Championship - giải đấu cuối cùng trước khi các golfer bước vào FedEx Cup Playoffs. Tuy nhiên, thay vì tham dự thi đấu để kiểm tra phong độ hiện tại thì đa số các golfer hàng đầu đều chọn cách bỏ qua giải đấu trên sân Sedgefield Country Club để giữ sức cho giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Louis Oosthuizen rút lui khỏi Wyndham Championship.

Theo thông báo ban đầu của ban tổ chức thì Louis Oosthuizen là golfer duy nhất nằm trong top 10 BXH FedEx Cup tham dự Wyndham Championship. Tuy nhiên, ngay trước khi giải đấu diễn ra golfer người Nam Phi cũng đã xin rút lui. Lý do không được đưa ra, nhưng người hâm mộ đều hiểu rằng Louis Oosthuizen đang muốn tập trung cho FedEx Cup Playoffs, khi anh đang xếp thứ 8 và hoàn toàn có khả năng vô địch.
Trước đó, Patrick Reed cũng đã thông báo sẽ không tham dự Wyndham Championship dù trước đó có tên trong danh sách thi đấu. Lý do được golfer số 16 Thế giới đưa ra là vì anh muốn có thời gian để nghỉ ngơi sau khi đã di chuyển hơn 40.000 km để tham dự các giải đấu trên PGA Tour cũng như Olympic. 
Sự vắng mặt của các golfer hàng đầu sẽ là cơ hội cho những golfer nằm ngoài top 125 trên bảng xếp hạng FedEx Cup tích lũy điểm số để có tên trong danh sách tham dự vòng Playoff. Những golfer nổi tiếng đang nằm ở vị trí nguy hiểm có thể kể tới như Rickie Fowler (130), Tommy Fleetwood (136) hay Justin Rose (138). Điều này khiến cho dù thiếu vắng những tên tuổi lớn nhưng Wyndham Championship vẫn hứa hẹn sẽ là một giải đấu vô cùng hấp dẫn vào tuần này trên PGA Tour.