Các CLB gấp rút tập luyện trước ngày khởi tranh giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3

  • HNGA
  • 05:04:00 22/08/2019

Chỉ hơn 1 tuần nữa, Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup sẽ chính thức khởi tranh vòng đấu loại trên sân golf Long Biên. Các CLB đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị lực lượng tốt nhất để có thể vượt qua vòng loại và góp mặt trong vòng chung kết vào cuối tháng 9.

Theo nhân viên sân golf Long Biên cho biết, bắt đầu từ năm trước, cứ vào thời điểm trước khi giải Vô địch các CLB golf Hà Nội diễn ra, sân golf Long Biên luôn tấp nập các đội tuyển đến tập luyện, thi đấu giao hữu. Đội ngũ caddy của sân luôn phải làm việc hết công suất.

CLB golf Đại học Ngoại thương giao hữu với CLB Vingolf tại sân golf Long Biên.

Chia sẻ với GolfNews về công tác chuẩn bị đội tuyển, golfer Nguyễn Văn Tài – Tổng thư ký CLB Vingolf cho biết: “Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội là giải đấu uy tín. Đây là một sân chơi để các golfer có thể học hỏi, cọ sát, nâng cao tinh thần cao thượng của môn golf. CLB Vingolf nằm trong trong top 10 giải năm 2018. Năm nay, CLB đang rất quyết tâm và chúng tôi đã tổ chức nhiều vòng qualify để chọn thành viên tốt nhất cho đội tuyển. Cuối tháng 8 tới đây, chúng tôi sẽ tham gia giải Tứ Hoa Tranh Tài và đây cũng là một trong những vòng qualify.”

Cũng với tinh thần chiến thắng, ông Phạm Văn Tuấn – Đội trưởng CLB golf Đại học Ngoại Thương cho biết: “Đến thời điểm này CLB golf Đại học Ngoại thương đã chọn ra được đội tuyển tham gia thi đấu. Chúng tôi có các golfer như: Nguyễn Anh Tuấn – HCP 9, Nguyễn Văn Cường – HCP 5… trong đội tuyển. Các thành viên trong CLB đang hào hứng tập luyện để đạt thành tích tốt nhất.”

CLB golf Passion thi đấu cùng Pure Performance Golf Club.

Bên cạnh những CLB giàu truyền thống, có số lượng thành viên đông đảo, một số CLB bộ mới thành lập, ít thành viên cũng đang ráo riết tập luyện, lựa chọn thành viên ưu tú nhất.

Được thành lập từ tháng 10/2018, với những thành viên đa phần là những người mới chơi golf, CLB golf Passion lần đầu tham dự giải đấu với mong muốn giao lưu, cọ xát với những CLB golf trên địa bàn Hà Nội. Golfer Nguyễn Đức Tuấn – Chủ tịch CLB golf Passion chia sẻ: “Tiêu chí chọn lựa thành viên của chúng tôi là những thành viên có thành tích ổn đinh so với Handicap của mình. Ngày 16/8 vừa qua, để chuẩn bị cho vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội, CLB Passion đã có trận giao hữu với Pure Performance Golf Club trên sân golf Đầm Vạc. Thời gian tới, ngoài các buổi tập trung tập luyện của CLB các thành viện trong đội tuyển sẽ chủ động tập trên sân Long Biên.”

CLB LengPar đấu tập với CLB GGB vào ngày 20/8 trên sân golf Long Biên.

Với quyết tâm vượt qua vòng loại và đạt thứ hạng cao tại giải đấu, CLB golf LengPar chỉ với 16 thành viên cũng đang gấp rút tập luyện. Golfer Thái Bá Sơn chia sẻ: “CLB golf chúng tôi không có quá nhiều thành viên. Hiện chúng tôi có 16 người, nhân sự không có thay đổi nhiều. Chúng tôi có gặp khó khăn trong việc chọn 1 golfer có HCP single nhưng chúng tôi quyết tâm và có niềm tin LengPar năm nay sẽ có giải.”

Sau 2 năm tổ chức thành công, Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội đã trở thành giải đấu lớn và uy tín nhất trong năm dành riêng cho các CLB trên địa bàn Hà Nội. Ông Lê Hùng Nam – Tổng thư ký Hội golf Hà Nội, Giám đốc giải cho biết: “Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Số lượng CLB tham gia giải đấu tăng nhanh qua từng năm: năm 2017 có 27 CLB, năm 2018 có 34 CLB và năm nay có 45 CLB. Giải đấu năm nay sẽ khác với năm trước là có thêm vòng loại để chọn ra 34 CLB xuất sắc vào vòng chung kết.”

Giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup sẽ gồm 2 vòng đấu: vòng Loại diễn ra từ ngày 29 – 31/8/2019 và vòng Chung kết từ ngày 27 – 28/9/2019. Cũng giống như năm 2018, mỗi CLB tham dự giải sẽ có 12 VĐV chính thức và 4 VĐV dự bị thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Vhandicap. CLB có tổng điểm Net tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Các vòng đấu loại và vòng chung kết sẽ được Golfnews.vn truyền hình trực tiếp trên Fanpage và trên các ứng dụng di động.

VPG Tour Heron Lake Match Play Championship 2019: Bán kết hấp dẫn

 

Bài viết liên quan