BXH vHandicap tháng 11: Đỗ Hồng Giang quay trở lại vị trí số 1 trên BXH Top Pro, Nguyễn Anh Minh duy trì vị trí dẫn đầu BXH Top Single

Sau 02 kỳ liên tiếp nắm giữ vị trí số 1 trên BXH Top Pro, golfer Nguyễn Văn Bằng đã chính thức bị golfer Đỗ Hồng Giang vượt qua.

Bước vào kỳ xếp hạng đầu tháng 11 (kỳ 21), sự cạnh tranh cho các vị trí bên BXH vHandicap đang diễn ra vô cùng kịch tính khi liên tục có những sự hoán đổi vị trí tại các BXH.

Theo cập nhật mới nhất của vHandicap thì kỳ xếp hạng 21 đã có sự xáo trộn rất mạnh trên BXH Top Pro. Sau 02 kỳ liên tiếp giữ vững cho mình vị trí dẫn đầu trên BXH Top Pro, golfer Nguyễn Văn Bằng đã tụt xuống vị trí T3 trên BXH kỳ gần nhất cùng với golfer Lê Hữu Giang (cùng HCP 0.3). Thay thế cho anh ở vị trí dẫn đầu là cái tên quen thuộc - Đỗ Hồng Giang (VGA 69555) nhà đương kim vô địch FLC Vietnam Masters đã không xuất hiện trong 07 kỳ xếp hạng liên tiếp do không thả thẻ điểm và đã có màn trở lại không thể tuyệt vời hơn tại kỳ xếp hạng lần này với HCP +2.6. Lần gần nhất anh thả thẻ điểm và dẫn đầu BXH là ở kỳ xếp hạng 14.

Golfer Đỗ Hồng Giang vươn lên vị trí dẫn đầu BXH Top Pro sau 7 kỳ vắng bóng trên BXH vHandicap.

Cái tên quen thuộc Kiran Bryan Mistry với 02 kỳ liên tiếp xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH cũng đã không xuất hiện tại kỳ này do không thả thẻ điểm, thay thế cho anh là golfer Nguyễn Hữu Quyết với HCP +1.7.

Tại BXH Top Single không có nhiều sự thay đổi khi Nguyễn Anh Minh vẫn cho thấy phong độ hết sức tuyệt vời của mình khi duy trì vị trí dẫn đầu với HCP +1.5. Xếp ngay ở phía sau là Nguyễn Đức Sơn (VGA 66199) với HCP +1.4 và golfer Hoàng Quân (VGA 27979) tụt xuống vị trí thứ 3 với HCP +1.2.

Nguyễn Anh Minh tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH Top Single trên Vhandicap.

Việc các vị trí dẫn đầu trên BXH Top Single không có nhiều sự thay đổi mang đến một tín hiệu rất đáng mừng cho golf Việt khi 4/5 vị trí dẫn đầu trên BXH đều đang thuộc về các golfer nằm trong danh sách dự SEA Games 31 của tuyển Việt Nam như: Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đức Sơn, Đoàn Uy, Nguyễn Đặng Minh…

Golfer Vân Anh Darby chính thức quay trở lại cuộc đua cho danh hiệu "Nữ golfer Nghiệp Dư xuất sắc nhất năm".

Còn tại BXH Top Lady, đã có sự thay đổi khá đáng chú ý khi có sự xuất hiện của nữ golfer Vân Anh Darby (VGA 3972) ở vị trí thứ 2 với HCP 4.7 sau một quãng thời gian dài vắng bóng trên BXH. Vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Lý Anh Nhã Trúc với HCP 3.1, thứ 3 là golfer Thanh Thúy (VGA 2189) với HCP 5.9.