BVGA Junior Outing January 2021 đề cao quy tắc ứng xử

Ngày 10/1, BVGA Junior Outing January 2021 đã chính thức diễn ra tại sân golf The Bluffs Ho Tram Strip. Giải đấu có sự tham gia của 38 golfer trẻ.

Giải đấu được Hội golf Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) tổ chức với mục đích tạo một sân chơi bổ ích, giúp các golfer trẻ trong khu vực có cơ hội giao lưu, cọ xát và thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp. Giải đấu có sự cố vấn của trọng tài Trần Trọng Đăng Khoa cùng HLV Tăng Thị Nhung

Giải golf có sự tham gia của gần 40 golfer trẻ trong khu vực.

Tham gia giải đấu có gần 40 golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm gross ở 2 bảng A (U18) và B (U10). Sau một ngày thi đấu hào hứng trên tinh thần fair play, golfer Tuấn Anh đã giành giải Nhất bảng A với kết quả gross 77, golfer Nguyễn Việt Dũng giành giải Nhất bảng B với gross 86. 

Theo BTC cho biết, từ BVGA Junior Outing January 2021 các golfer trẻ không chỉ tham gia thi đấu trên sân golf mà còn có thêm phần thi trắc nghiệm về Văn hoá ứng xử trong golf. Thông qua việc trả lời các câu hỏi như: “Tại sao bạn tuân theo quy tắc ứng xử khi chơi golf?”, “Bạn nên lưu ý quan tâm đến điều gì khi chơi golf?”, “Bạn nên làm gì khi kết thúc cuộc chơi?”,… các golfer sẽ hiểu, từ đó có hành động ứng xử một cách có chừng mực, nhã nhặn, lịch thiệp. Điều này sẽ tránh được những xung đột cãi vã trên sân và giúp golf luôn giữ được phẩm chất cao thượng vốn có.

Kết quả giải đấu:

Bảng A

Giải Nhất: Tuấn Anh - Gross 77

Giải Nhì: Trần Thế Bảo - Gross 84

Giải Ba:  Hoàng Minh - Gross 84

Bảng B

Giải Nhất: Nguyễn Việt Dũng - Gross 86

Giải Nhì: Nguyễn Phạm Khương Di - Gross 87

Giải Ba: Nhật Quân - Gross 111

Một số hình ảnh giải đấu

Hội đồng trọng tài golf Quốc gia khai giảng lớp đào tạo luật golf đầu tiên trong năm 2021.