Bùng nổ với 9 birdie, Matt Kuchar dẫn đầu sau vòng 3 SMBC Singapore Open 2020

Vòng 3 SMBC Singapore Open 2020 đã chứng kiến sự bùng nổ của golfer Mỹ Matt Kuchar. Anh đánh bogey free, có 9 birdie và vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng với kết quả 196 gậy (-17) sau 3 ngày.

Matt Kuchar có một ngày thi đấu hoàn hảo với 9 birdie.

Matt Kuchar đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi kết thúc vòng 3 SMBC Singapore Open 2020 với kết quả 62 gậy (-9). Golfer giành huy chương đồng Olympic mùa hè 2016 và có 9 lần chiến thắng tại PGA Tour đã có một ngày thi đấu thăng hoa với 4 birdie ở 9 hố đầu, 5 birdie ở 9 hố cuối để vươn lên vị trí thứ nhất với tổng điểm -17.

Matt Kuchar cho biết: “Thật là một ngày tuyệt vời. Tôi đã có một khởi đầu thuận lợi với birdie trong 2 hố đầu tiên. Sau đó tôi đã tiếp tục chơi ổn định và tận dụng tốt lợi thế để có những birdie tiếp theo.”

Với phong độ ổn định, nhà đương kim vô địch Jazz Janewattananond có vòng đấu 67 gậy (-4) và chia sẻ vị trí thứ 2 với golfer Philippines Miguel Miguel. Jazz chia sẻ sau ngày thi đấu: “Tôi đã có một khởi đầu chậm chạp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi lại rất hài lòng với 4 birdie ở 9 hố sau. Matt Kuchar đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Tôi thực sự hào hứng khi chơi với Matt ở ngày cuối và thật thú vị nếu đó là ngày thi đấu tốt của tôi.”

Bên cạnh đó, golfer Hàn Quốc Joohyung Kim vẫn duy trì khả năng tranh chấp danh hiệu Asian Tour thứ 2 của minh khi kết thúc ngày thi đấu 67 gậy (-4) và tạm ở vị trí thứ 4 với golfer Richard T.Lee.

Đánh bogey-free, Rickie Fowler vươn lên dẫn đầu vòng 2 American Express