Buick LPGA Championship ngày thứ 3: Carlota Ciganda vươn lên dẫn đầu cùng Kim Sei Young

Ngày thi đấu thứ 3 của Buick LPGA Championship đã diễn ra thành công và kết quả gây cấn và bất ngờ.

Vậy là chặng đường thi đấu của Buick LPGA Championship chỉ còn 1 ngày nữa để tìm ra ai là Nữ hoàng Châu Á kế tiếp trong mùa giải năm nay. Vẫn còn khá sớm để nói lên kết quả chung cuộc khi có rất nhiều bất ngờ xảy ra. Đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu này là golfer người Tây Ban Nha - Carlota Ciganda khi có cú nhảy vọt từ hạng T7 lên hạng T1 cùng Kim Sei Young (Hàn Quốc) với 67(-5) gậy.

Kim Sei Young đáng lẽ đã có kết quả tốt hơn nếu cô không để mình mắc đến 4 lỗi bogey. Mặc dù ghi dược 5 birdie nhưng vẫn không thể giúp cô bảo toàn khả năng giành chức vô địch.

Carlota cũng đang có phong độ khá tốt và là đối thủ đáng gờm của chức vô địch.

4 golfer cũng khá xuất sắc đang nắm giữ hạng T3 là Angel Yin, Brittany Altomare, Danielle Kang và Ariya Jutanugarn với kết quả sau 3 vòng là 206(-10) gậy, cách biệt 1 gậy duy nhất so với 2 golfer dẫn đầu. Hạng 7 hiện đang là tay golf nước chủ nhà Trung Quốc - Yu Liu.

Đồng hạng T8 đang là Paula Creamer, Lee Min JeeBronte Law với thành tích là 208(-8) gậy. Trong đó, Lee Min Jee trong ngày thi đấu đầu tiên đã giữ thứ hạng T4 nhưng bị tuột 4 hạng tính đến thời điểm hiện tại. Có thể thấy, khoảng cách giữa các thứ hạng trong Top 10 là vô cùng sít sao nên vẫn chưa dự đoán được điều gì. 

Lee Min Jee cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch.

Tay golf số 1 thế giới - Park Sung Hyun sau 3 ngày thi đấu vẫn cách biệt khá xa so với Top 10 khi chỉ ghi được 70(-2) gậy, tạm thời xếp hạng T25. 

 BXH Buick LPGA Championship - Ngày thứ 3 (20/10)

Buick LPGA Championship ngày thứ 2: Kim Sei Young vượt mặt Ariya Jutanugarn, vươn lên dẫn đầu