Bubba Watson vượt mặt Paul Casey, chính thức giành chức vô địch Travelers Championship 2018

Mặc dù đã dẫn đầu tại ngày thi đấu thứ 3 nhưng Paul Casey vẫn không thể giành chiến thắng khi bị Bubba Watson vượt mặt ngoạn mục.

Sau 4 ngày giao tranh, với thành tích -17 điểm, cách biệt 3 gậy so với 4 golfer bám đuổi phía sau, bao gồm: Paul Casey, Beau Hossler, J.B. HolmesStewart Cink, Bubba Watson đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải Travelers Championship 2018.

Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong mùa giải năm nay của Bubba, trước đó anh đã đăng quang tại Genesis OpenWGC Dell Matchplay.

Tại trận chung cuộc, Watson đã có màn khởi đầu thuận lợi khi ghi liên tiếp 5 điểm birdie tại 9 hố đầu tiên. Sang đến 9 hố tiếp theo, anh lại ghi thêm 2 birdie, dù vướng 1 lỗi bogey tại hố số 8 nhưng ngay lập tức, golfer 39 tuổi đã chữa cháy bằng 1 điểm birdie cuối cùng. Như vậy, Bubba Watson đã thăng 5 hạng so với ngày thi đấu thứ 3 và đoạt ngôi vương vốn tưởng rằng đã lọt vào tay Paul Casey.

"Tôi cảm thấy đây như sân nhà và tôi muốn quay lại đây nhiều lần nữa trong tương lai", Bubba chia sẻ sau chiến thắng ngoạn mục. Không chỉ vậy, với thành tích này, Watson bỏ túi thêm được 1,26 triệu USD và 500 điểm FedEx.

Về phần golfer người Bắc Ai-len Rory McIlroy, anh đã kết thúc giải đấu lần này ở vị trí T12 với -11 điểm. Ngoài ra, Jordan Spieth đã gây thất vọng không hề nhỏ cho người hâm mộ của anh khi thất bại hoàn toàn việc bảo vệ ngôi vô địch. Hiện tại Spieth đang ở vị trí T42, một kết quả không hề tương xứng với khả năng của anh.

BXH chung cuộc giải Travelers Championship 2018 

Travelers Championship ngày thứ 3: Paul Casey dẫn đỉnh bảng, Jordan Spieth giậm chân tại chỗ