Bubba Watson kết thúc WGC-Dell Match Play với hố 18 kỳ quái

Hố thứ 18 của Bubba Watson và Kevin Na tại vòng mở màn WGC-Dell Match Play đã diễn ra rất nhiều chiến thuật và tính toán, cộng với những cú phát bóng tuyệt vời nhưng lại không có được một kết thúc viên mãn.

Mọi thứ bắt đầu từ cú phát bóng của ĐKVĐ WGC-Dell Match Play - Bubba Watson tại hố par-4 với khoảng cách 361 yards. Khi mà bóng đã gần như tiếp cận được green thì nó lại lăn ngược xuống cạnh một bẫy cát gần đó. 

Từ đó, Kevin Na đánh một pha bóng đẹp mắt bằng gậy sắt và tiếp cận cờ ở khoảng cách 12 feet, Bubba vẫn có lợi thế cho đến khi sự cố kì quái xảy ra. Anh thực hiện cú giải thoát bóng một cách khá nặng nề và bóng lại lăn vào bunker, điều này lặp lại đến 2 lần và anh quyết định từ bỏ. 

Sự cố đáng tiếc tại hố 18 của Bubba Watson:

Dù Watson vẫn có thể tiếp tục trận đấu với 2 cú putt nữa nhưng thay vào đó, nhà vô địch 2 lần Masters đã nói không với hố 18. Theo đó, Kevin Na sẽ thi đấu với Jordan Spieth ở ngày tiếp theo còn Watson sẽ đối đầu với Billy Horschel. Người chơi có thành tích tốt nhất trong mỗi nhóm sau 03 ngày thi đấu sẽ tiến đến vòng chung cuộc, nơi chỉ còn 16 golfer có thành tích tốt nhất.

Cập nhật - VCK Volvo World Challenge 2019: Golfer Nguyễn Đức Ninh dẫn đầu BXH