Bryson DeChambeau thích thú với viễn cảnh đánh cặp cùng Brooks Koepka tại Ryder Cup

Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đều sẵn sàng thi đấu cùng nhau nếu được xếp cặp tại Ryder Cup 2021 sắp tới.

Tưởng chừng như một môn thể thao lịch lãm như golf thì sẽ không có sự thù hằn trong đó, thì xích mích giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau trong vài tháng trở lại đây khiến cho người hâm mộ có cái nhìn khác về bộ môn này. Việc 2 golfer hàng đầu Thế giới lời qua tiếng lại trên truyền thông cũng như mạng xã hội khiến cho người hâm mộ golf cảm thấy vô cùng thích thú.

Xích mích giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau là điều hiếm gặp trong golf.

Thậm chí, những người yêu mến của cả Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đều đang rất mong chờ vào việc hai golfer sẽ được xếp thi đấu như một cặp bài trùng ở đội tuyển Mỹ, tại các trận đấu foursome và fourball trong kỳ Ryder Cup 2021 sắp tới. Họ tò mò và muốn được chứng kiến thái độ, cũng như sự phối hợp giữa cả 2 trên sân đấu sau những cãi vã trong nhiều tuần vừa qua.

Tuy nhiên trái ngược với những căng thẳng trong thời gian qua, khi được đặt câu hỏi về việc đánh chung tại Ryder Cup 2021, cả Brooks KoepkaBryson DeChambeau đều cảm thấy ổn nếu được xếp cặp với đối phương. Thậm chí, Bryson DeChambeau còn cảm thấy thích thú với ý tưởng này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước The Open Championship, cựu vô địch U.S. Open 2020 cho biết:

“Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu điều đó xảy ra. Thành thật mà nói tôi nghĩ chúng tôi vẫn sẽ thi đấu tốt thôi. Bên cạnh đó, điều này sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực cho toàn đội và thậm chí là cả những đối thủ mà chúng tôi phải đối mặt tại Ryder Cup sắp tới”.

Trong khi đó, Brooks Koepka thì cho biết anh sẽ làm tất cả để mang về chiến thắng cho đội tuyển Mỹ: “Chỉ một tuần mà thôi, tôi sẽ bỏ những tranh cãi sang một bên để thi đấu. Có thể chúng tôi sẽ không đập tay ăn mừng, không có những buổi trò chuyện lúc nửa đểm. Tôi làm việc của mình, Bryson làm việc của anh ấy. Tôi không nhìn thấy bất cứ vấn đề gì có thể xảy ra khi chúng tôi thi đấu chung một đội và tôi nghĩ anh ấy cũng vậy. Tôi sẽ thi đấu hết sức để mang về chiến thắng cho đội tuyển của mình”.

Brooks Kopeka và Bryson DeChambeau sẽ là 2 trụ cột của tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2021.

Cả Bryson DeChambeau và Brooks Koepka gần như đã chắc chắn có một suất trong đội hình của tuyển Mỹ khi đang xếp lần lượt ở vị trí thứ 2 và 4 trên BXH Ryder Cup. Cả 2 sẽ là những trụ cột của đội tuyển Mỹ tại Whistling Strait vào tháng 9 sắp tới. Và nếu bộ đôi này không hòa thuận thì sẽ mang tới cơn đau đầu cho đội trưởng Steve Stricker trong tham vọng giữ chiếc cup của Ryder Cup ở lại nước Mỹ.