Bryson DeChambeau phủ nhận việc được trả 135 triệu đô-la để gia nhập Super Golf League

Sau khi một loạt các trang tin đăng tải thông tin Bryson DeChambeau được đề nghị khoản tiền 135 triệu đô-la để gia nhập Super Golf League, Bryson DeChambeau đã lên tiếng rằng thông tin đó là sai sự thật.

Bryson DeChambeau tại Saudi International.

Theo các nguồn tin, Super Golf League cũng đã lên kế hoạch chi hơn 2 triệu đô-la cho mỗi người chơi để gia nhập hệ thống giải đấu này. Thông tin được đưa ra ngay trước giải Saudi International, đang diễn ra từ ngày 3-6/2 tại sân Main - King Abdullah Economic City SA, dưới sự bảo trợ của Asian Tour. Sự kiện có sự tham gia của khá nhiều các tên tuổi hàng đầu trên thế giới, trong đó có Bryson DeChambeau, nhân vật chính của thông tin trên. Ngay khi nắm bắt được thông tin, DeChambeau đã khẳng định trên trang Instagram chính thức của mình rằng điều đó là "sai".

Trong khi đó, tại giải đấu, khi được hỏi về các khoản tiền, Lee Westwood trả lời: "Tôi không biết mình có nên trả lời các câu hỏi đó hay không. Tôi đã ký một thỏa thuận không được tiết lộ." 

Trong khi đó, Phil Mickelson thì chia sẻ: "Tôi nghĩ là tất cả người chơi đều đã được League liên lạc."

Kết thúc vòng 1 của Saudi International, golfer người Ý Matteo Manassero dẫn đầu với -8 gậy. Bubba Watson đứng đồng hạng 2 với -6 gậy. 

Dustin Johnson, Joaquin Niemann và Matthew Wolff cùng đứng hạng 7 với -5 gậy. 

Bryson DeChambeau đứng hạng T85 với +3 gậy.