Bryson DeChambeau nằm trong nhóm bị cắt loại khi vòng 2 Masters tạm dừng.

DeChambeau tiếp tục gặp sự cố tại vòng 2.

Giống như vòng đấu đầu tiên, nhiều golfer tại The Masters 2020 tiếp tục sẽ phải hoàn thành vòng đấu thứ 2 của mình vào sáng sớm ngày hôm sau khi vòng đấu đã phải tạm dừng vì trời tối. Trong số đó có đương kim vô địch U.S. Open 2020 Bryson DeChambeau, lúc này anh đang chuẩn bị thực hiện cú putt Eagle tại hố số 13, hố đấu mà ở vòng 1 anh đã mắc sai lầm và chỉ có được điểm double bogey.

Nếu như tình huống ở hố 13 là câu chuyện khiến truyền thông phải nhắc đến DeChambeau thì ở vòng 2 này, hố đấu số 3 lại là tâm điểm của sự chú ý. Sau khi ghi birdie tại hố số 2 để nâng tổng điểm của mình lên -3, DeChambeau đã gặp một sự việc khá kỳ lạ tại hố số 3 -par 4 khi anh bị mất bóng. Cú phát bóng đầu tiên của DeChambeau đã đưa bóng sang trái khu vực cỏ rough, camera bắt được hướng bóng nhưng điểm rơi của bóng thì không xác định được. Sau 3 phút tìm kiếm với sự giúp đỡ của bạn chơi, caddie, trọng tài và các tình nguyện viên vẫn không thấy bóng. DeChambeau đã phải quay lại tee phát bóng và chịu phạt 1 gậy. Tâm lý có phần ảnh hưởng anh tiếp tục đánh bóng về bên trái fairway, không thể đưa bóng lên green sau cú đánh thứ 4, DeChambeau phải mất thêm 3 gậy nữa mới có thể hoàn thành hố số 3 với 1 điểm Triple bogey.

Bryson DeChambeau bị mất bóng tại hố số 3. Ảnh:: Getty Images

Với việc có thêm 4 điểm bogey và chỉ 3 birdie trong 9 hố tiếp theo, DeChambeau đang có điểm +1 và nằm trong nhóm các golfer bị cắt loại khi nhát cắt đang là điểm Even par. Dù sao thì cũng không quá lo ngại khi DeChambeau vẫn còn 6 hố đấu nữa ở vòng 2 để cải thiện điếm số của mình, chí ít là anh sẽ có được birdie ở hố số 13.

Quay trở lại nhóm dẫn đầu, hiện có 4 cái tên cùng chia sẻ vị trí đầu bảng với cùng tổng điểm -9 là Dustin Johnson, Justin Thomas, Cameron Smith và Abraham Ancer. Trong số này thì Ancer là người có kết quả tốt nhất vòng 2 với kết quả 67 gậy. Tiger Woods sau khi hoàn thành 10 hố ở vòng 2 vẫn đang duy trì tổng điểm -4 sau khi có 2 birdie và 2 bogey.

Vòng đấu thứ hai sẽ tiếp tục vào lúc 7h30 sáng (giờ địa phương).

Nguồn: http://ictvietnam.vn/bryson-dechambeau-nam-trong-nhom-bi-cat-loai-khi-vong-2-masters-tam-dung-2020111408381111.htm