Bryson DeChambeau giành vô địch The Northern Trust

Bryson DeChambeau bỏ xa vị trí Á quân của Tony Finau với cách biệt tới 4 gậy để lần thứ hai có chiến thắng tại PGA Tour trong mùa giải năm nay.

Giành chiến thắng tại giải đấu mở màn của FedEx Cup Playoffs với tổng điểm âm 18, golfer 24 tuổi người Mỹ mang về cho mình danh hiệu vô địch PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp, đồng thời vươn lên đứng vị trí số 1 trên BXH FedEx Cup. 

Bryson DeChambeau đã không hề bỏ lỡ vị trí chắc chắn của mình ở tuyển Ryder Cup, nhưng anh ấy đã loại mọi nghi ngờ về khả năng của mình với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn tại Ridgewood Country Club.

Cách biệt 4 gậy so với golfer bám đuổi phía sau ngay từ khi bước vào vòng 4, DeChambeau ghi 2 diểm birdie ở 2 hố đầu tiên để đưa mọi thứ vào đúng quỹ đạo và trở thành golfer có cơ hội cao giành danh hiệu FedEd Cup. Cuối cùng, anh ghi được 69(-2) gậy để đăng quang vô địch The Northern Trust 2018.

"Nếu tôi tiếp tục chơi như cách mình đang thể tịn, tin chắc tôi sẽ đạt được những thành tích vĩ đại hơn nữa", golfer người Mỹ nhận định.

Đây có thể xem là một tuần lễ hoàn toàn khốn khổ đối với Tiger Woods khi anh có đến 3/4 ngày không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả và kết thúc giải ở vị trí 79. Ngay cả khi anh đạt được điểm even par, Woods vẫn cách xa gần 15 gậy so với DeChambeau. Tuy đó không phải là tuần tồi tệ nhất, nhưng chắc chắn không phải là tốt nhất của anh.

BXH The Northern Trust 2018

Nhìn lại hình ảnh các Tổng thống Mỹ chơi golf trong vòng 100 năm qua