Brooks Koepka và Bryson DeChambeau ôm nhau ăn mừng chiến thắng

Đó là một cảm xúc bình thường giữa hai người đồng đội khi chiến thắng nhưng với Brooks và Bryson thì nó là điều đặc biệt.

Brooks KoepkaBryson DeChambeau đã có mối quan hệ không mấy tốt đẹp trong mùa giải năm nay. Trước thềm Ryder Cup 2021, đội trưởng Steve Stricker đã gặp riêng hai người để hoà giải nhằm đảm bảo 1 bầu không khí hoà thuận trong nội bộ tuyển Mỹ. Việc Brooks và Bryson cư xử đẹp với nhau trong suốt 1 tuần qua là một trong những chiến thắng của tuyển Mỹ.

Brooks Koepka và Bryson DeChambeau trong buổi khai mạc giải. Ảnh: Getty Images

Cả Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đã hoàn thành rất tốt phần việc của mình khi cùng có 2 chiến thắng. Trong ngày Chủ Nhật, Brooks Koepka đã đánh bại Bernd Wiesberger 2&1, còn Brooks Koepka đánh bại golfer bất bại của Châu Âu Sergio Garcia 3&2 góp phần vào chiến thắng lịch sử của Mỹ.

Khi các thành viên của tuyển Mỹ đang tụ tập để ăn mừng chiến thắng, Brooks Koepka đã vượt qua các đồng đội của mình và tiếp cận Bryson DeChambeau. Hai người bắt tay nhau rồi trao cho nhau 1 cái ôm thân thiết. Các máy quay chắc hẳn đã chờ đợi khoảnh khắc này và nhanh chóng ghi lại được dù nó diễn ra khá nhanh.

Brooks Koepka ôm Bryson DeChambeau ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Golf Channel

Trong buổi họp báo của đội tuyển Mỹ sau đó, trước sự thúc giục của Justin Thomas, Koepka và DeChambeau đã cùng ôm lấy chiếc cúp để chụp hình, cả hai đều mỉm cười và vỗ vai nhau. Một hình ảnh rất gần gũi giữa hai người tưởng như sẽ là “Mặt trăng, mặt trời!”