Brooks Koepka quyết tâm thi đấu tại The Masters 2021

Dù chấn thương vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục nhưng Brooks Koepka đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị tham dự The Masters 2021.

Đang thi đấu rất tốt và có được phong độ cao khi vô địch Waste Management Phoenix Open cũng như về nhì tại WGC Workday Championship, thì Brooks Koepka lại nhận tin không vui khi phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối vào ngày 16/3 vừa qua. Điều này khiến cho golfer người Mỹ đã phải rút lui khỏi 2 giải đấu lên trên Tour trong thời gian vừa qua là The Players Championship và WGC Dell Technologies Match Play.

Brooks Koepka quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho The Masters 2021

Thậm chí, người hâm mộ còn nghi ngờ  vào khả năng tham dự The Masters 2021 của Brooks Koepka khi chứng kiến hình ảnh anh chống nạng với cái đầu gối bị băng bó. Ngay cả chính golfer từng 4 lần giành Major cũng từng nghĩ anh sẽ không kịp hồi phục để tham dự giải Major sắp tới. Tuy nhiên, mọi lo lắng đã được xua tan khi mới đây, Brooks Koepka đã xuất hiện tại sân tập tại Augusta National để chuẩn bị cho The Masters 2021.

Brooks Koepka đã thực hiện 47 cú swing, cùng với 33 lần putt bóng trên sân tập của Augusta National cùng với Viktor Hovland, Rory McIlroy, Phil Mickelson và Brian Gay, trước khi đấu tập ở các hố 1,2,8 và 9. Trông những động tác của Brooks Koepka không tệ hơn so với lúc anh vô địch Waste Management Phoenix Open.

Nếu tôi biết mình sẽ về thứ 2, tôi đã không xuất hiện tại đây. Tôi đang cảm thấy tự tin và tin rằng mình có thể giành chiến thắng. Mọi thứ vẫn ổn và tôi sẽ thi đấu vào tuần này” – Brooks Koepka chia sẻ.

Trước đó, Brooks Koepka cũng đã báo tin vui khi anh và cô bạn gái diễn viên lâu năm Jena Sims đã chính thức đính hôn vào tuần trước. Đây sẽ là động lực để anh quyết tâm có lần đầu tiên đăng quang tại Augusta National. Trước đó, Brooks Koepka đã từng giành ngôi Á quân tại The Masters 2019.