Brooks Koepka đánh 65 gậy, bám sát ngôi đầu ở The CJ Cup @ Nine Bridges

Koepka là 1 trong 3 golfer đánh 65 gậy trong ngày thi đấu thứ hai của The CJ @ Nine Bridges, nhờ đó vươn lên nhóm dẫn đầu và tạo nên sự đua tranh đầy hấp dẫn.

Thi đấu không thực sự xuất sắc tại vòng 1, thế nhưng ở ngày thứ hai của giải The CJ Cup @ Nine Bridges (hay CJ Cup) đang diễn ra tại Hàn Quốc, Brooks Koepka lại vừa mới có màn trình diễn ấn tượng để vươn lên nhóm dẫn đầu. Cụ thể ở vòng đấu mới đây, golfer 28 tuổi đã ghi 1 điểm eagle đẹp mắt ở hố số 18 và cùng với 6 điểm birdie khác để kết thúc với 65 (-7) gậy.

Nhờ kết quả trên, người đang sở hữu danh hiệu "Golfer hay nhất năm mùa 2017-2018" đã vươn lên 9 bậc để xếp vị trí thứ hai với -8 gậy. Hiện tại anh chỉ nhiều hơn ngôi đầu của Scott Piercy 1 gậy ít ỏi, hứa hẹn 2 vòng đấu vào cuối tuần sẽ diễn ra rất căng thẳng và kịch tính.

Brooks Koepka thi đấu với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả tại Hàn Quốc.

Piercy là 1 trong số golfer có ngày thi đấu đáng nhớ ở vòng 2 khi cũng đánh 65 gậy tương tự như Koepka. Kết quả của golfer sinh năm 1978 có phần thuyết phục hơn khi không dính phải bogey nào và ghi đến tận 7 birdie.

Với phong độ đang lên, Piercy hy vọng rằng anh có thể giành chức vô địch PGA Tour thứ hai trong năm 2018, sau chiến thắng giải Zurich Classic hồi tháng 4 cùng Billy Horschel. Tuy nhiên điều này sẽ không hề dễ dàng bởi cách biệt giữa anh với 9 golfer đứng sau chỉ nằm trong khoảng 5 gậy.

Scott Piercy là 1 trong 3 golfer đánh 65 gậy ở vòng 2, nhờ đó vươn lên dẫn đầu CJ Cup 2018.

Trong khi đó Reavie Chez - người giữ ngôi đầu sau vòng 1 chỉ đánh được 70 gậy ở vòng 2 và tụt xuống hạng 3. Ngay sau golfer này là 2 người đến từ châu Âu gồm Alex Noren - người thứ ba đánh 65 gậy trong ngày và Ian Poulter khi đều có -5 gậy. Riêng ở vị trí thứ 6 có đến tận 5 golfer, trong đó có người đạt kết quả tốt nhất vòng đấu - 64 (-8) gậy là Brian Harman.

Ở một diễn biến khác, ĐKVĐ Justin Thomas tiếp tục gậy thất vọng khi chỉ đánh 70 (-2) gậy, khá hơn 3 gậy so với ngày thi đấu trước đó. Golfer 25 tuổi hiện nhiều hơn ngôi đầu đến 8 gậy nên cần phải cải thiện kết quả nhiều hơn ở vòng tiếp theo nếu muốn bảo vệ ngôi vương.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 The CJ @ Nine Bridges:

Chez Reavie dẫn đầu ngày thi đấu mở màn The CJ @ Nine Bridges