Brooks Koepka 'chê trách' J.B. Holmes vì chơi chậm

Tại vòng cuối cùng của The Open, Brooks Koepka đã tỏ rõ sự bức bối về tốc độ của những người chơi mà nguồn khơi chính là do golfer thi đấu cùng nhóm - J.B. Holmes.

J.B. Holmes đã mất đến 87 gậy mới có thể hoàn thành vòng đấu dưới điều kiện thời tiết khó khăn tại Royal Portrush vào Chủ nhật vừa rồi.

Golfer 37 tuổi này được biết đến như một trong những người chơi nhàn nhã nhất trên PGA Tour và Koepka - nhân vật thường có những cảm xúc khó lường đã tỏ ra không hài lòng với cách chơi của Holmes. Anh thậm chí còn giả vờ chỉ vào chiếc đồng hồ khi tiến ra khỏi green hố 12.

"Tôi còn không đeo đồng hồ, ý tôi là anh ấy đã có một ngày thi đấu khó khăn nhưng J.B chơi quá chậm. Tôi biết vòng đấu này rất khó khăn bởi gió lớn nhưng tôi không nghĩ anh ấy chơi tệ đến thế. Tôi thấy ổn rồi", Brooks Koepka nói. "Có lúc tôi nghĩ rằng nó quá chậm. Có rất nhiều người chơi chậm và đây cũng không phải lần đầu tôi phàn nàn". 

"J.B thật ra không mất quá nhiều thời gian. Anh ta đã không làm gì cho đến khi đến lượt, đó mới là điều khiến tôi bực mình. Nhưng tôi nhắc lại, anh ấy không phải là người duy nhất làm việc đó". 

J.B. Holmes.

Koepka vừa trở thành golfer thứ 5 sau Jack Nicklaus, Tiger Woods, Rickie FowlerJordan Spieth khi kết thúc ở Top 5 trên tất cả các giải major trong một mùa giải.

Tuy nhiên, dù dừng ở vị trí thứ 4 nhưng Brooks vẫn không hề hài lòng với kết quả đó. "Tôi không thấy bản thân vui vẻ. Nếu bạn không chơi tốt, bạn sẽ không giành chiến thắng", anh nói thêm. "Thật đáng thất vọng. Tôi đã không chơi theo cách mà tôi mong muốn và tôi phải sống với điều đó".

Vòng đấu mang lại danh hiệu major đầu tiên cho Shane Lawry