Brooke Henderson vươn lên dẫn đầu tại Marathon Classic

Golfer người Canada - Brooke Henderson đã phải rất vất vả trong hai lần xuất hiện trước đây tại Marathon Classic.

Golfer 20 tuổi từ Smiths Falls, Ont., đã lội ngược dòng ngoạn mục sau hai vòng thi đấu. Dù bị dẫn trước với số điểm 61 gậy vào thứ Sáu nhưng cô vẫn vượt lên trước Caroline Hedwall.

Brooke Henderson chia sẻ: “Thật vui khi được thi đấu một lần nữa và nhìn thấy tên của mình ở trên cùng của bảng xếp hạng, nó thật thú vị, và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến”.

Brooke Henderson đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Henderson, đã giành chiến thắng đầu mùa giải này ở Hawaii và có 06 chiến thắng trong sự nghiệp. Cô đã giành thế dẫn đầu với birdie ở liên tiếp hai hố cuối (par 5).

Caroline Hedwall thực hiện cú swing đầy nội lực.

Hedwall đang tìm kiếm chiến thắng LPGA Tour đầu tiên, đây cũng là lần đầu kể từ giải Handa Australian Open mà cô đã giữ vị trí dẫn bảng sau 36 hố. Golfer chia sẻ với cánh truyền thông: "Tôi đã ở trong tình huống này, nhưng từ rất lâu rồi. Tôi chỉ mong đến cuối tuần. Đây rõ ràng là những gì mà tôi đã cố gắng rất nhiều".

Trong khi đó, Thidapa Suwannapura và đương kim vô địch I.K. Kim đã bị bỏ lại phía sau với 3 gậy cách biệt. Kim Sei-young, người đã ghi kỷ lục tại LPGA Tour với số điểm 37 gậy dưới chuẩn và giành chiến thắng ở Wisconsin, đã bị xếp phía sau với -8 điểm.

Ngoài ra, Daniela Darquea đã may mắn ghi được cú hole-in-one ở hố số 6 (169 yard). Cô đã cùng với Nasa Hataoka tham gia với tư cách cá nhân trong giải mùa này để ghi nhiều cú HIO.

BXH ngày thi đấu thứ hai giải Marathon Classic

Thidapa Suwannapura đạt 10 birdie trong ngày thi đấu thứ nhất, dẫn đầu giải Marathon Classic