Brittany Lincicome sẽ được hưởng chế độ thai sản từ các nhà tài trợ và hệ thống LPGA

Giữa tháng 2 vừa qua, Brittany Lincicome đã chính thức thông báo với người hâm mộ một tin vui khi cô đang mang thai đứa đầu lòng, dự kiến sẽ sinh vào đầu tháng 9 năm nay.

Trong cuộc họp báo trước thềm giải đấu Bank of Hope Founders Cup vào thứ Ba vừa qua, Brittany Lincicome tiết lộ rằng CME và Diamond Resort sẽ hỗ trợ cũng như có những đãi ngộ đặc biệt cho cô trong thời gian cô thực hiện thiên chức của mình dù đây không phải chính sách tiêu chuẩn trong hợp đồng ký kết ban đầu. Trong hầu hết các thỏa thuận, kể cả trên hệ thống LPGA hay những nhà tài trợ khác, người chơi phải tham gia số lượng giải đấu nhất định trong một mùa giải.

Vào tháng 5 năm ngoái, Stacy Lewis cũng thông báo tin vui tương tự cho giới truyền thông. Bên cạnh điều tuyệt vời đến với tổ ấm của mình, cô cũng phải chấp nhận chịu nhiều tổn thất về tài chính với những hợp đồng tài trợ đã ký kết trước đó. Tuy nhiên KPMG – một trong những nhà tài trợ hợp tác cùng Stacy đã cảm thấy vô cùng chia sẻ và sẵn sàng có những ưu đãi riêng cho cô – điều này đã đem lại hy vọng rằng sẽ có sự thay đổi mới trong những thỏa thuận mà hệ thống LPGA đưa ra.

Lincicome và chồng Dewald Gouws đã kết hôn được 3 năm.

“CME và Diamond Resorts vẫn sẽ giữ nguyên và trả đầy đủ hợp đồng cho tôi, dù tôi sẽ không thể thi đấu đủ sự kiện yêu cầu trong mùa giải này. Thật cảm động. Tôi chưa từng nghĩ rằng tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ như vậy từ họ. Quả là vinh dự và may mắn khi được hợp tác cùng hai đơn vị tuyệt vời này”, Licicome tâm sự. Hiện cô đang mang thai được 15 tuần và dự kiến sẽ hạ sinh một bé gái vào ngày 01/09 năm nay.

“Đây là một chuyện vô cùng thiêng liêng, và nó cũng là một thử thách, một cột mốc quan trọng cho Britt – người đã cống hiến trên nhiều giải đấu trong suốt những năm qua”, quản lý của Licicome – ông Jeff Chilcoat chia sẻ. “Người phụ nữ luôn phải lựa chọn giữa xây dựng tổ ấm hay tiếp tục cố gắng để kinh tế gia đình vững chắc trước. Và giờ đây ít nhất đã có 2 nhà tài trợ đứng lên và đưa ra những lời đề nghị vô cùng ý nghĩa dành cho Brittany. Giờ đây cô ấy đã yên tâm rằng sẽ có nguồn thu nhập ổn định trong khoảng thời gian nghỉ phục hồi sức khỏe”.

Lincicome sẽ chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ thai sản của mình, theo thông tin mới nhất từ GolfChannel. Với chính sách mới, Lincicome có thể quay trở lại đấu trường cùng tinh thần vững vàng và ổn định nhất có thể. Cụ thể, nếu trước đây các golfer bị giới hạn chơi không quá 10 giải đấu thì theo chính sách mới, người chơi nữ có bầu có thể tham gia không giới hạn sự kiện trước khi sẵn sàng nghỉ. 

Ngoài ra, thay đổi mới được ra còn có điều khoản cho phép các bà mẹ có thêm thời gian thích nghi và luyện tập trước khi quay trở lại: người chơi mới sinh có thể kéo dài thời gian nghỉ tới 2 năm, sau đó có thể tiếp tục sự nghiệp mà không mất đi vị trí và thứ hạng ban đầu khi bắt đầu nghỉ thai sản.

Valspar Championship 2019 sẽ bắt đầu khi nào?