British Masters 2019: Matt Wallace dẫn đầu BXH sau vòng 2

Sau vòng 2, Matt Wallace đang tạm thời đứng ở vị trí đầu bảng với cách biệt 1 gậy so với những người chơi xếp sau.

Trong vòng đấu này, tay golf 29 tuổi người Anh đã có màn thể hiện vô cùng ổn định khi không để dính bogey nào. Với việc ghi được 5 birdie, hiện số điểm tổng của Matt Wallace sau 2 vòng thi đấu là -12 gậy, chiếm ngôi đầu bảng British Masters 2019.

Với thứ hạng an toàn này, cùng với kinh nghiệm 7 năm thi đấu chuyên nghiệp thì Wallace đang tiến rất gần đến với mục tiêu giành lấy danh hiệu European Tour thứ 5 của mình.

Tay golf dẫn đầu trong vòng đấu trước đó là Matthew Jordan – người đã thiết lập nên kỷ lục mới trong giải đấu này với số điểm 63 (-9) gậy ở vòng 1 đã không duy trì được phong độ và đánh mất lợi thế của mình khi chỉ có điểm even-par trong vòng 2 khiến anh đã rơi xuống vị trí T-7.

Chỉ để chênh lệch 1 gậy duy nhất, T-2 Niklas Lemke đã suýt chút nữa có được kỷ lục thế giới khi ghi được 8 birdie liên tiếp trong lượt thi đấu của mình. Đáng tiếc, chỉ cần ghi được thêm 1 birdie nữa thì golfer người Thụy Điển này sẽ có cơ hội san bằng kỷ lục đang được giữ bởi Mark Calcavecchia và James Nitties.

BXH British Masters 2019 sau vòng 2: