Bridgestone ra mắt bộ gậy Tour B ADF

Bằng việc tung ra bộ gậy Tour B ADF, Bridgestone hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm “tất cả trong một” dành cho các golfer muốn nâng cấp trang bị của mình một cách nhanh nhất.

Tuần qua, hãng sản xuất thiết bị golf đến từ Nhật Bản Bridgestone đã công bố về sự ra mắt bộ gậy đầu tiên của hãng mang tên Tour B ADF. Được biệt, bộ trang bị này sẽ bao gồm 13 gậy với đầy đủ các gậy dùng cho mỗi mục đích khác nhau như gậy driver, gậy fairway wood, gậy hybrid, gậy sắt và gậy wedge.

Chúng tôi cố gắng để những ai đam mê golf có thể hoàn thành bộ sưu tập gậy một cách dễ dàng với giá cạnh tranh nhất”, Zack Kupperbusch - Đại diện hãng Bridgestone phát biểu. “Mọi thứ Bridgestone sản xuất ra đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để tối ưu hiệu năng, và bộ ADF mới này sẽ tổng hợp những trang bị được yêu thích nhất của chúng tôi ở những năm vừa qua”.

ADF là từ viết tắt cho Accuray (chính xác), Distance (khoảng cách) và Feel (Cảm giác). Hai từ đầu tiên (A và D) được ám chỉ đến những cây gậy dài trong bộ trang bị này, trong khi các loại gậy sắt hay wedge sẽ mang ý nghĩa của từ cuối cùng (F). Phần lớn những loại gậy này đều nổi danh ở thị trường châu Á nên được Bridge lựa chọn khi đưa vào bộ gậy ở thị trường thế giới.

Nổi bật nhất trong bộ gậy này chính là gậy driver XD5 có kiểu dáng tương tự gậy Tour B XD-5 từng được giới thiệu vào tháng 1/2017. Dù có công nghệ tương tự, nhưng phiên bản driver này lại được trang bị một lớp vỏ đen bóng nhằm tạo cảm giác sang trọng hơn.

Tiếp đến, 2 gậy fairway wood Tour B XDF (15 độ lof) và gậy hybrid Tour B XDH (18 độ lof) là những phiên bản dựa trên sản phẩm Tour B XD-F và Tour B XD-H với mặt gậy shallow-faced vốn chỉ có ở thị trường Nhật Bản. Các loại gậy sắt còn lại trong bộ gậy này gồm 2 gậy Tour B X-HI, 7 Tour B X-CBP và 2 gậy wedge WE-1 (52 và 56 độ loft).

Bằng việc tung ra bộ gậy Tour B ADF, Bridgestone hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm “tất cả trong một” dành cho các golfer muốn nâng cấp trang bị của mình một cách nhanh nhất.

Theo nhà sản xuất, bộ gậy này được thiết kế cho những golfer muốn có cách tiếp cận trực tiếp và nhanh chóng trong từng pha đánh. Ngoài ra, bộ gậy này còn đem đến 4 tùy chọn cho người mua. Cụ thể họ có thể lựa phiên bản cán gậy Regular hoặc Stiff, hay chọn độ loft 9,5 hoặc 10,5 cho gậy driver. Đi kèm với bộ gậy là 1 túi đựng gậy và túi du lịch của hãng Bag Boy.

Hiện tại, những người đam mê golf có thể mua bộ gậy Tour B ADF trên trang chủ Bridgestone với giá khoảng 2.800 USD, rẻ hơn 700 USD nếu như mua lẻ từng cây.

3 điều cần lưu ý nhất khi chọn gậy Sắt