Bridgestone giới thiệu phiên bản Tour B JGR mới với nhiều cải tiến

Dòng gậy Tour B JGR của Bridgestone đã được chỉnh sửa trong phiên bản mới để giúp các golfer có handicap từ trung bình đến cao có thể cải thiện thành tích.

Trong những năm gần đây, thương hiệu Bridgestone được giới mê golf biết đến phần lớn từ quả bóng Tour B. Tuy nhiên trên thực tế, hãng này vẫn có đầy đủ các trang bị khác, trải dài từ gậy driver đến gậy sắt.

Trong đó phổ biến nhất là dòng sản phẩm Tour B JGR - vốn được thiết cho những người có handicap từ trung bình đến cao nhưng vẫn được một số golfer chuyên nghiệp như Matt Kuchar hay Brandt Snedeker sử dụng.

Từ trái qua phải: Gậy sắt Tour B JGR HF2, gậy driver Tour B JGR, gậy sắt Tour B JGT HF1.

Mới đây Bridgestone đã có những nâng cấp đáng kể cho các gậy Tour B JGR và sẽ chính thức bán ra vào đầu tháng 10. Tất nhiên dòng sản phẩm này sẽ có đầy đủ gậy driver (khoảng 400 USD), gậy fairway wood (khoảng 300 USD), gậy hybrid (khoảng 220 USD), gậy sắt (từ 850 đến 900 USD một bộ).

Những gậy driver, gậy fairway woodgậy hybrid trong phiên bản mới sẽ sử dụng mặt gậy có kiểu thiết kế mill face giúp giảm độ xoáy bằng cách kéo dài thời gian tác động. Bên cạnh đó, phần crown của đầu gậy được trang bị các rãnh trong và ngoài, qua đó tăng cường độ dẻo để giúp tốc độ bóng bay tăng lên cũng như tạo ra độ phóng cao hơn.

Phần đầu gậy còn được gắn thêm các khối trọng lượng 25g và 8g nhằm ngăn chặn những cú đánh lỗi slice. Dự kiến gậy driver Tour B JGR sẽ có 3 tùy chọn độ loft (9,5 - 10,5 - 11,5), trong khi gậy fairway wood chỉ có 15 và 18 độ loft, còn gậy hybrid có 19, 22 và 25 độ loft.

Riêng với dòng gậy sắt, Bridgestone đã có những thay đổi rõ rệt hơn và phân thành 2 loại khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Theo nhà sản xuất, cán gậy đi kèm với gậy sắt HF2 là True Temper XP95, còn gậy sắt HF1 sẽ sử dụng cán UST Mamiya Recoil.

Gậy sắt HF2 thuộc loại cavity back, hướng đến những người có handicap trung bình muốn cải thiện thành tích cũng như cần cảm giác đánh tốt hơn. Vì thế mẫu gậy này có mặt gậy cực mỏng cùng chỉ số COR cao để giúp bóng bay nhanh hơn. Ngoài ra gậy còn có miến chèn làm bằng polymer giúp giảm rung đáng kể và đem lại cảm giác thoải mái hơn.

Còn với gậy sắt HF1, đây là mẫu hướng đến những golfer đang có handicap cao. Do đó đầu gậy được thiết kế theo dạng hollow cavity (cavity rỗng) và cực CG thấp để tăng cường độ phóng và giúp đường bóng đi thẳng hơn. Với mẫu này, mặt gậy còn mỏng hơn nhờ công nghệ Variable Face Thickness để các cú đánh đạt sự ổn định cao.

Cobra Golf giới thiệu dòng gậy F-Max Superlite hướng đến người chơi tầm trung