Bridgestone giới thiệu mẫu bóng e12 phù hợp cho golfer nghiệp dư

Với việc mang đến các mẫu bóng golf e12 Soft và e12 Speed, Bridgestone mong muốn những golfer nghiệp dư vẫn có tạo ra đường bóng có khoảng cách và độ chính xác như ý muốn.

Trong thời gian qua, thương hiệu Bridgestone trở nên nổi tiếng trên thị trường bóng golf với dòng sản phẩm Tour B vốn được nhiều golfer nổi tiếng sử dụng như Tiger Woods hay Bryson DeChambeau. Dù vậy trong quá trình nghiên cứu suốt 12 năm qua, đội ngũ phát triển của hãng này nhận ra phần lớn người chơi golf để giải trí có yêu cầu về bóng khác biệt so với dân chuyên nghiệp.

Ảnh: Golfweek

Đối với golfer nghiệp dư, bên cạnh khoảng cách họ còn cần những quả bóng có thể hạn chế độ xoáy khi xuất phát từ tee để đường bóng bay thẳng hơn. Ngoài ra cũng có một bộ phận yêu thích những quả bóng đem lại cảm giác mềm mại khi đánh. Đó chính là lý do để Bridgestone ra đời 2 mẫu bóng mới mang tên e12 Soft và e12 Speed.

Về cấu tạo, cả hai mẫu bóng có cấu tạo ba lớp này đều có điểm chung về phần lõi cao su khi nó rất mềm ở trung tâm và cứng dần khi hướng ra bên ngoài. Phần lõi được bao bọc bởi một lớp phủ và ngoài cùng là phần vỏ làm bằng chất liệu Surlyn.

Ảnh: Golfweek

Điểm đặc biệt về dòng bóng e12 chính là lớp phủ hoàn toàn mới có tên gọi Active Acceleration Mantle. Lớp này được chế tạo nhờ sự kết hợp giữa các chất liệu polymer cùng Surlyn với độ cứng tăng dần từ trong ra ngoài để tạo ra những quả bóng có thể đem lại cảm giác đánh mềm mại, giảm thiệu độ xoáy trong khi vẫn giúp tăng tốc độ bóng.

Với việc giảm độ xoáy, người chơi sẽ hạn chế được một số lỗi khiến họ đánh hook hoặc slive, nhờ đó giúp đường bóng dễ bay thẳng hơn.

Theo thông tin từ Bridgestone, bóng e12 Soft hướng đến những golfer có tốc độ swing thấp hơn 105 mph nên sẽ có độ nén 50. Chỉ số này tăng lên thành 75 với bóng e12 Speed, phù hợp với golfer có tốc độ swing trên 105 mph.

Ngoài ra, những mẫu bóng này cũng được thiết kế phần lõm và lớp vỏ phù hợp để tăng cường tính khí động học, giảm lực cản và ít chịu ảnh hưởng bởi sức gió.

Dự kiến mẫu bóng mới sẽ được Bridgestone chính thức ra mắt tại Mỹ vào ngày 15/02 tới với màu trắng cơ bản. Tuy nhiên người mua bóng e12 Soft sẽ có thêm các tùy chọn màu đỏ, vàng hoặc xanh lá.

Bộ gậy mới giúp Justin Rose có danh hiệu PGA Tour thứ 10 trong sự nghiệp