Bridgestone Asean Amateur Open 2018 tại Hà Nội: 4 golfer sẽ được chọn để tham dự vòng chung kết tại Malaysia

Ngày 23/9, tại BRG King’s Island Golf Resort – Hà Nội, vòng bảng giải Bridgestone Asean Amateur Open 2018 tiếp tục diễn ra tại khu vực Hà Nội với hơn 140 golfer tham dự.

Bridgestone Asean Amateur Open 2018 là hệ thống giải đấu gồm 18 vòng bảng diễn ra tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Cambodia và Brunei nhằm để tuyển chọn những golfer đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết diễn ra tại Glenmarle Golf & Country Club, Malaysia vào tháng 10/2018.

Golfer Nguyễn Đình Tiến mong muốn có được 1 tấm vé để sang Malaysia thi đấu.

Tại vòng bảng này, các golfer tham dự phải có V-Handicap Index và mã VGA Handicap chính thức. Handicap thi đấu sẽ là Handicap được cập nhật vào ngày 1 tháng 9 năm 2018 và chia theo 3 bảng đấu: Bảng A – HCP 0-10,4; Bảng B – HCP 10,5-22,4; Bảng C – HCP 22,5-36,0.

Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap chính thức qua 1 vòng 18 hố. Trong trường hợp điều kiện thời tiết và sân không cho phép việc hoàn thành 18 hố thi đấu, Hội đồng sẽ cho dừng thi đấu và áp dụng điểm Net PAR làm kết quả cho các hố chưa kết thúc. BTC sẽ giới hạn điểm âm của mỗi người chơi tối đa là âm 3 (-3).

Tham gia giải đấu, người chơi có cơ hội nhận được giải Vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba  của 3 Bảng A, B, C; các giải kỹ thuật và giải HIO. Đặc biệt, các golfer đạt giải Vô địch và Nhất các bảng A, B, C sẽ được quyền tham dự giải chung kết Bridgestone Asean Amateur Open Grand Final diễn ra từ ngày 3 - 6/10 tại Malaysia.

Sau đây là những hình ảnh đầu tiên của giải đấu:

Nhiều golfer đã đến từ sớm để làm thủ tục tham dự giải đấu.
Các golfer có thểm đến sân golf Kings Island bằng đường bộ hoặc ca nô.
Hơn 140 golfer đã tham dự giải đấu.
Vận động viên ASIAD 18 Thái Trung Hiếu cũng tham gia giải.
Golfer Ray Park - Đại sứ thương hiệu của Bridgestone tại Việt Nam tham dự giải.
Ông Nguyễn Quốc Hùng – Trưởng bộ môn golf Tổng cục Thế dục thể thao là khách mời của giải đấu.
Sân golf Kings Island được thiết kế hài hoà với thiên nhiên.