Brian Harman từng muốn 'tránh' Dustin Johnson tại Wells Fargo Championship 2017

Chiến thắng ấn tượng sau 72 hố tại Eagle Point Golf Club ở Wilmington, N.C của Brian Harman đã dẫn đến một đoạn hội thoại thú vị cùng Dustin Johnson.

Brian Harman - người từng chiến thắng tại PGA Tour đã chứng tỏ mình là một ứng viên sáng giá tại các giải đấu gây cấn. Tuy nhiên, chiến thắng tại giải vô địch Wells Fargo Championship 2017 lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

"Đó là một trong những chiến thắng mà tôi hài lòng nhất. Tôi đã thật sự chờ đợi nó từ rất lâu và thực sự tôi cũng đã chơi khá tốt. Bạn biết không, cách mà điều đó diễn ra chính là những gì mà tôi luôn hằng ao ước", Harman chia sẻ.

Harman đã bắt đầu vòng chung kết với một phong độ xuất sắc, sau đó, anh lại nhanh chóng chốt hạ vòng thi đấu với tổng thành tích là 68 gậy. Đồng thời, đánh bại golfer số 1 thế giới Dustin JohnsonPat Perez một cách đầy ngoạn mục.

Dustin Johnson và Brian Harman.

Đó là một chiến thắng ấn tượng sau 72 hố tại Eagle Point Golf Club ở Wilmington, N.C.. Không chỉ giành chức vô địch trong sự hân hoan của người hâm mộ, sự kiện này còn là cột mốc đánh dấu sự phát triển sự nghiệp của Brian Harman tại Tour Championship.

Đặc biệt hơn, câu chuyện đó đã dẫn đến một đoạn trao đổi tin nhắn khá thú vị giữa Harman và Johnson. "Chúng tôi là những người bạn tốt, vì vậy, sau trận đấu, anh ấy nhắn tin cho tôi: 'Putt tốt lắm'", Harman nhớ lại mùa giải trước tại Quail Hollow Club. "Tôi liền nhắn tin cho anh ấy và nói, 'Thật ra tôi không hề muốn đối đầu với anh trong một trận playoff'". Ngay sau đó, Dustin Johnson liền phản ứng "Ồ vậy à, anh thắng mất rồi còn đâu!".

Tiger Woods 'đụng độ' Patrick Reed tại Wells Fargo Championship