BRG Legend Hill Golf Resort: Sân golf 36 green duy nhất tại Việt Nam

Sân golf duy nhất tại Việt Nam có 2 green trên một hố.

BRG Legend Hill Golf Resort là sân gôn đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi Nicklaus Design (Hoa Kỳ), do huyền thoại gôn Jack Nicklaus sáng lập. Các sân gôn của Nicklaus Design đã từng tổ chức hơn 600 giải gôn nhà nghề chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong đó bao gồm một trong các giải US PGA Tour’s Flagship “The Memorial”.

Tọa lạc tại Sóc Sơn, Hà Nội, BRG Legend Hill Golf Resort có quy mô khoảng 126,684 ha. Thay vì chỉ có 1 green như truyền thống, golfer sẽ có trải nghiệm mới lạ với green đôi, 36 greens trong 18 lỗ, gậy tiêu chuẩn 72. BRG Legend Hill Golf Resort là sân “twin green” đầu tiên tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, hệ thống sân golf được phủ nhiều cây xanh đồi rừng tự nhiên, hệ thống cây xanh thảm cỏ sân golf, hệ thống vườn hoa, cây xanh tại các khu đất công cộng dịch vụ,…việc kết hợp cây xanh trồng trên các trục đường, tạo thành hệ thống liên hoàn một không gian xanh kết hợp với mặt nước Hồ Thanh Trì tạo cảnh quan hấp dẫn môi trường sinh thái trong lành.

Điểm đặc biệt của BRG Legend Hill Golf Resort chính là sân tập golf. Sân tập ở đây được thiết kế theo một cách “độc đáo chưa từng có”, mô phỏng theo mô hình sân thực tế để cho phép các golfer ở mọi cấp độ có thể tập luyện và khắc phục những điểm yếu của mình. Golfer sẽ được trải nghiệm các tình huống giống như thực tế trên sân để có thể điều chỉnh thế đứng, tư thế, cách cầm gậy… để có được những cú đánh tốt nhất.

Golfer có thể đặt sân trên qua VGS Booking - Hotline: 024.7100.1088 để nhận được những ưu đãi tốt nhất.