BRG Kings Island Golf Resort: sân golf 55 hố hiếm hoi tại Việt Nam

Với hệ thống 3 sân golf cùng 55 hố thi đấu, BRG Kings Island Golf Resort đã trở thành CLB golf có quy mô lớn nhất Việt Nam.

BRG Kings Island Golf Resort hay còn được biết tới với cái tên Đảo Vua là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Tọa lạc tại Đồng Mô – Thị xã Sơn Tây - Hà Nội, với diện tích 350ha mặt đất và 1.500ha hồ, BRG Kings Island Golf Resort là sân golf 55 hố hiếm hoi tại Việt Nam với 3 sân thi đấu gồm: Lakeside, Mountainview và King’s Course.

Sân Lakeside là sân golf đầu tiên mở cửa tại Hà Nội từ năm 1993 và được thiết kế bởi Robert McFarland - một kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ. Ông Robert McFarland đã tận dụng hoàn toàn địa hình tự nhiên và mặt hồ Đồng Mô để kết hợp với những cú đánh giữa hồ và tạo nên kết cấu quanh co hài hòa với khung cảnh rừng tự nhiên trên đảo. Cỏ trồng tại các green là giống cỏ TifDwarf, còn tại các fairways sử dụng cỏ Bermuda. Với chiều dài 6.516 yard cùng với vùng green ở đây khá nhỏ nhưng rất đẹp, sân gôn Par 72 này đem lại cho người chơi nhiều thách thức, cũng như những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Trong khi đó sân Mountainview lại được thiết kế hài hòa tới từng chi tiết với khung cảnh rừng tự nhiên trên đảo, tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời của những rặng cây bao quanh trải dài trên 7,000 yards. Những golfer sẽ vô cùng thích thú khi được chơi trên nền cỏ Novotec, loại cỏ đặc biệt được nhập khẩu từ Australia có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt hay thay đổi của miền Bắc Việt Nam. Sân gôn và khung cảnh tuyệt vời xung quanh chắc chắn sẽ thực sự đem lại cho các gôn thủ những trải nghiệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của BRG Kings Island Golf Resort chính là sân King’s Course. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 3/3/2018, King’s Course trở thành sân đấu 19 hố đầu tiên tại Việt Nam. Hố golf số 19 có tên ''betting hole'' là một trong những điểm nhấn khác biệt của sân golf này khi các golfer sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với cú tee shot trên đỉnh thác nước để đánh về green trên đảo. Theo chia sẻ của nhà thiết kế Jack Nicklaus II thì đây chính là món quà đặc biệt mà ông muốn dành tặng tới các golfer tại Việt Nam.

Để tận hưởng vẻ đẹp nên thơ, cũng như chinh phục các hố đấu đầy thách thức của sân BRG Kings Island Golf Resort, các golfer có thể đặt sân qua VGS Booking – 024.7100.1088 hoặc qua app Vhandicap.

West Lakes Golf & Villas: Vẻ đẹp cùng thách thức song hành