Booking sân golf dễ dàng hơn với người dùng Vhandicap

Từ lâu các golfer đã quen thuộc với ứng dụng Vhandicap - hệ thống tính điểm chấp Quốc gia đang được phát triển bởi VGS Holding đang được các golfer  tin tưởng và sử dụng.

Mới đây, Vhandicap đã cho ra mắt thêm tính năng đặt sân golf VGS Booking nhằm tăng thêm tiện ích cho các golfer. Thay vì phải nhấc máy gọi điện lên sân hay các đại lý để check tee time và đặt sân, các golfer chỉ cần 4 bước thao tác đơn giản trên smarphone để có thể đặt sân và chọn cho mình tee time phù hợp để thỏa mãn niềm đam mê golf của mình.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Vhandicap lựa chọn tiện ích đặt sân.

Bước 2: Chọn sân và tee time muốn chơi.

Bước 3: Chọn bạn chơi theo mã Vhandicap hoặc thêm người chơi không sử dụng mã Vhandicap. Sau đó xác nhận đặt tee time đã lựa chọn

Bước 4: Nhập mã xác thực hệ thống và chờ điện thoại xác nhận từ sân golf.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều app booking, tuy nhiên VGS booking đang đem lại sự tiện lợi cho người dùng  với những tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng như:

Dễ dàng tìm kiếm sân và các teetime

VGS Booking cho phép người chơi thực hiện tìm kiếm nhanh các sân golf có trên hệ thống bằng cách nhập tên sân trong thanh Tìm kiếm và chọn ngày giờ mình muốn booking.

Các golfer đang sử dụng Vhandicap có thể nhanh chóng thao tác ngay trên điện thoại để đặt sân cho mình và bạn chơi 1 cách nhanh chóng, hiệu quả. Tất cả các tee time trên VGS booking đều là các tee time trống theo thời gian thực tại sân giúp cho người chơi dễ dàng tìm kiếm và quyết định đặt giờ chơi dễ dàng.

Liên tục cập nhật chương trình khuyến mại từ các sân và các ưu đãi dành cho các CLB

Bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ chương trình ưu đãi nào từ sân golf mà bạn yêu thích khi thường xuyên truy cập tiện ích đặt sân trên ứng dụng Vhandicap. Bất cứ chương trình ưu đãi nào từ sân đều được đội ngũ phát triển cập nhật đều đặn, liên tục lên ứng dụng. Để chắc chắn không bị bỏ qua các tee time đẹp, giá rẻ hãy bấm nút theo dõi trang fanpage Facebook chính thức của ứng dụng VGS booking: https://www.facebook.com/vgs.booking

Tee time ở các sân đều là tee time thực còn trống.

Thao tác đặt sân cực nhanh chỉ 30s

Với giao diện thân thiện và quen thuộc với mọi golfer đang sử dụng phần mềm Vhandicap, VGS booking ghi điểm trong cộng đồng golfer bởi sự đơn giản và nhanh chóng trong quá trình đặt sân. Bỏ qua các bước xác nhận rườm rà, phức tạp, người chơi chỉ 30s để vừa lựa chọn tee time vừa hoàn thành việc đặt giờ chơi tại sân golf mình mong muốn.

Chính sách đặt – hủy tee time được niêm yết rất rõ ràng

Tùy theo chính sách của từng sân mà thời gian đặt và hủy tee time được quy định khác nhau. Golfer cần tìm hiểu kỹ chính sách ở mỗi sân đế tránh tình trạng tranh chấp, khiếu nại khi hoàn phí.

Sự tương thích giữa VGS Booking và Vhandicap

Thông qua Vhandicap, VGS Booking sẽ có những chương trình tích điểm và vinh danh cho các CLB hàng tháng. Các thành viên đã và đang sử dụng Vhandicap khi đạt được số lượng booking nhất định sẽ có gói hỗ trợ members trên sân golf như nước uống, đồ ăn nhẹ…

Việc đặt sân thông qua ứng dụng VGS booking sẽ giúp cho mọi người quan tâm đến golf thường xuyên hơn, gia tăng số lượng người sẵn sàng đặt và chơi golf. Đưa golf trở thành môn thể thao phổ biến, góp phần khiến thị trường golf Việt Nam ngày càng phát triển. Hi vọng rằng việc ra đời của VGS Booking sẽ giúp các golfer có thêm thật nhiều lựa chọn về sân và các tee time để không còn phải đau đầu mỗi khi liên hệ đặt chỗ như trước đây.