Bóng golf đồng hành cùng Tiger Woods tại Masters 2019 có thể bán với mức giá kỷ lục

Khi cú gạt cuối cùng của Tiger Woods được thực hiện thành công và đánh dấu anh là chủ nhân của chiếc cup Masters 2019, những trang bị đồng hành cùng anh trong kì Major năm nay sẽ được đấu giá với giá trị cực khủng.

Danh hiệu major thứ 15 trong sự nghiệp của Siêu Hổ mới đây dường đã mang lại quá nhiều điều tích cực cho bản thân Tiger, cũng như ngành công nghiệp golf. Bộ gậy và bóng mà Tiger đã sử dung tại Master 2019 đang được nhiều người hâm mộ săn tìm và có thể trả giá cao để sở hữu. Theo nguồn tin từ Ken Goldin – nhà sáng lập Goldin Auctiions (tổ chức chuyên thực hiện các buổi đấu giá kỷ vật) cho biết rằng anh đã được hàng chục nghìn lời đề nghị tìm mua bộ trang bị của Tiger Woods.

(Ảnh: PGA Tour)

Và “mặt hàng” được săn đón nhiều nhất đương nhiên vẫn là những chiếc gậy của Tiger. Tuy nhiên, một món đồ khác thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía những người hâm mộ là trái bóng golf mà Tiger Woods sử dụng tại Masters. Đó chính là trái bóng của Bridgestone, thương hiệu bóng của Nhật Bản mà Tiger đã sử dụng kể từ năm 2016. 

Mặc dù dòng bóng Bridgestone Tour B XS có giá 44,99 USD cho một hộp 12 quả, tương đương khoảng 3,75 USD mỗi quả. Nhưng theo Goldin, quả bóng Bridgestone mà Tiger đã gạt vào hố 18 ở vòng chung kết có thể bán với giá khởi điểm là 200.000 USD. Song, “bởi vì đây là giao dịch với một nhóm người hâm mộ giàu có”, mức giá ấy có thể nâng đến 500.000 USD (hơn 1 tỷ VNĐ) hay thậm chí là “khủng” hơn vậy.

(Ảnh: Golf Channel)

Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa rõ rằng liệu trái bóng mà Tiger đã dùng có được lên sàn đấu giá hay không. Sau khi ăn mừng vô địch, Siêu Hổ đã lấy trái bóng golf khỏi hố và không có ai có cơ hội được “chạm mặt” với trái bóng “đắt giá nhất thế giới” ấy.

“Thật không may là chúng tôi hiện chưa có cơ hội để bán đấu giá những món kỷ vật của Tiger Wood. Tôi mong rằng chúng tôi có thể thực hiện điều đó trong thời gian tới đây”, Ken Goldin cho biết.

Jon Rahm cùng Ryan Palmer lần đầu vô địch Zurich Classic