Bộ gậy TaylorMade giúp Rory McIlroy đăng quang RBC Canadian Open

Sau bốn ngày tranh tài căng thẳng, sự kiện PGA Tour duy nhất diễn ra ở Canada trong mùa giải 2019 - RBC Canadian đã chứng kiến màn lên ngôi vô địch một cách thuyết phục của Rory McIlroy. Càng ấn tượng hơn khi đây là lần đầu tiên golfer người Bắc Ireland tham dự giải đấu này.

Đây là một sân golf đòi hỏi chiến thuật rất cao”, Rory McIlroy chia sẻ trước giải đấu. “Bạn sẽ phải cố gắng chơi tốt ngay từ khi rời khỏi khu vực phát bóng. Tôi chắc chắn phải cải thiện khâu phát bóng tốt hơn những gì đã làm ở tuần trước".

Đúng như lời nói trên, McIlroy gây ấn tượng khi đứng đầu sự kiện ở chỉ số strokes-gained/off the tee cũng như là golfer có khoảng cách phát bóng trung bình dài nhất với 324,4 yard. 

Rory McIlroy tiếp tục gây ấn tượng với những pha phát bóng quen thuộc. (Ảnh: Vaughn Ridley)

Trong khi đó bộ gậy sắt - phối hợp giữa các mẫu P750 và P730 - cùng gậy putter Spider X của TaylorMade mà McIlroy sử dụng cũng hỗ trợ anh xếp vị trí cao ở chị số strokes-gained/approach the green (hạng 4) và strokes-gained/putting (hạng 6). Đây đều là những trang bị được golfer này sử dụng kể từ đầu mùa giải 2019.  

Bộ gậy giúp Rory McIlroy vô địch RBC Canadian Open 2019:

Gậy driver: TaylorMade M5 (9 độ, cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro White 70 TX3)

Gậy fairway wood: TaylorMade M6 (15 độ, cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro White 80X), M5 (19 độ, cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro White 90X)

Gậy sắt: TaylorMade P750 (4), P730 (5-9), cán gậy Project X 7.0

Gậy wedge: TaylorMade Milled Grind (48 độ), Milled Grind Hi-Toe (52, 56, 60 độ), cán gậy Project X 6.5

Gậy putter: TaylorMade Spider X

Bóng: TaylorMade TP5

Khoảnh khắc đăng quang Canadian Open của Rory McIlroy