Bộ gậy sắt P760 của TaylorMade sẽ hướng đến golfer trình độ cao

Dòng sản phẩm mới của hãng chuyên sản xuất trang bị golf đến từ Mỹ sẽ áp dụng công nghệ SpeedFoam cho gậy sắt 3 đến 7 để tối ưu khoảng cách và đem đến cảm giác đánh tốt hơn.

Vào năm 2009, hãng TaylorMade từng cho ra mắt dòng gậy sắt Burner với từng gậy được thiết kế theo nhu cầu cụ thể cho các golfer có handicap cao. Chẳng hạn như các gậy long iron giúp đánh bóng cao và xa hơn, trong khi những gậy short iron lại tối ưu khả năng kiểm soát đường đánh.

Mới đây, TaylorMade đã tiếp tục áp dụng nguyên lý tương tự vào dòng sản phẩm P760 sắp ra mắt, nhưng điều khác biệt là bộ gậy sắt này hướng đến đối tượng golfer chuyên nghiệp hoặc có handicap thấp.

Với tính đa dụng của mình, bộ gậy sắt P760 dự kiến sẽ thay thế các dòng P750 và P770 khi kế thừa hoàn hảo các ưu điểm từ các bậc “đàn anh”. Được biết, bộ gậy này sẽ gồm gậy sắt 3 đến gậy AW với phần thân được rèn từ chất liệu thép carbon siêu nhẹ. Phần mặt gậy cũng được thiết kế rất mỏng cùng độ bền cao do sử dụng thép không gỉ SUS630.

Giống với P790, gậy sắt P760 được thiết kế với khoang rỗng ở bên trong đầu gậy và được làm đầy bằng công nghệ SpeedFoam, một loại chất liệu siêu nhẹ hỗ trợ mặt gậy phản hồi tốt hơn ở thời điểm va chạm. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm thiệu các rung động không mong muốn, tăng cường cảm giác và tối ưu cho cú đánh để đạt khoảng cách xa hơn bình thường.

Theo nhà sản xuất, gậy sắt 3 đến 5 sẽ có phần khoang rỗng lớn hơn cũng như nhiều SpeedFoam hơn, trong khi gậy sắt 6 và 7 sẽ có ít hơn. Riêng từ gậy 8 đến AW sẽ không áp dụng công nghệ này.

Hướng đến những golfer trình độ cao, TaylorMade đã thiết kế gậy P760 mang những nét mà đối tượng này yêu thích như phần topline mỏng và phần offset nhỏ đi. Bên cạnh đó, độ loft cũng không có khác biệt gì quá lớn so với những dòng gậy sắt trước đây của hãng nên người chơi sẽ không có khó khăn gì khi làm quen.

Dự kiến bộ gậy sắt P760 sẽ có mặt vào ngày 02/11 tới với mức giá khoảng 1.400 USD. Mỗi gậy sẽ đi cùng phần cán gậy True Temper Dynamic Gold 120 và grip Golf Pride Tour Velvet 360.

PING ra mắt dòng gậy putter Sigma 2 với khả năng thay đổi chiều dài shaft