Bộ gậy Ping giúp Nate Lashley vô địch Rocket Mortgage Classic 2019

Trong mùa giải thứ hai trên hệ thống PGA Tour, Nate Lashley đã thể hiện một màn trình diễn đáng nhớ với bộ gậy golf Ping để đăng quang sự kiện Rocket Mortgage Classic 2019.

Tại giải đấu Rocket Mortgage Classic vừa mới kết thúc cuối tuần trước, Nate Lashley đã gây ấn tượng khi dẫn đầu suốt bốn vòng trước khi ăn mừng danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đăng quang với số điểm -25, ít hơn 6 gậy so với người về nhì Doc Redman.

Trải qua bốn ngày thi đấu căng thẳng, Lashley được nhớ đến qua những cú đánh tiếp cận cờ một cách hoàn hảo. Dù Lashley không phải mẫu golfer có khả năng phát bóng xa khi đứng hạng 42 về khoảng cách phát bóng trung bình ở sự kiện trên, anh vẫn có thể đạt hạng 6 ở chỉ số SG: Tee to green và hạng 4 ở greens in regulation.

Nate Lashley cùng gậy sắt Ping i210 khi thi đấu vòng 3 Rocket Mortgage Classic. (Ảnh: Gregory Shamus)

Trang bị giúp golfer 36 tuổi có phong độ cao trên fairway phải kể đến bộ gậy sắt Ping i210. Loại gậy thuộc mẫu cavity-back được thiết kế để đem đến khoảng cách tối ưu cho người chơi, đồng thời vẫn đảm bảo được sự ổn định khi được đúc bằng loại thép không gỉ 431 (nhẹ hơn so với loại thép 17-4 phổ biến ở các mẫu khác).

Trước khi tham dự Rocket Mortgage Classic, Lashley đã có một quyết định quan trọng là thêm vào gậy wedge Ping Glide 3.0 60 độ. Nhờ có trang bị này, anh thoát khỏi những tình huống nguy hiểm như pha cứu bóng từ bunker ở hố 11 par-3 tại vòng cuối trước khi ghi điểm par để bảo toàn cách biệt 5 gậy.

Ảnh: PGA Tour

Bên cạnh đó, golfer gốc Nebraska còn thể hiện sự ổn định trên green khi đứng thứ hai ở chỉ số Putting. Anh đã sử dụng gậy putter Ping Scottsdale Wolverine với đầu gậy mallet có ngoại hình khá đặc biệt giúp cải thiện cảm giác đánh và hạn chế những sai sót của người chơi.

Bộ gậy giúp Nate Lashley vô địch Rocket Mortgage Classic 2019:

Gậy driver: Ping G410 LST (10,5 độ, cán gậy Fujikura Ventus 6X)

Gậy fairway wood: Ping G410 LST (13,5 độ, cán gậy Fujikura Ventus 7X), G410 (20,5 độ, Fujikura Ventus 8X)

Gậy sắt (4-PW): Ping i210, cán gậy Project X LZ 6.5 125

Gậy wedge: Ping Glide 2.0 Stealth (50, 54 độ), Ping Glide 3.0 prototype (60 độ)

Gậy putter: Ping Scottsdale TR Wolverine C

Bóng: Titleist Pro V1x

Nate Lashley và nỗ lực vượt qua nỗi đau mất mát