Bộ gậy giúp Xander Schauffele lên ngôi vô địch WGC-HSBC Champions

Lối chơi tấn công đầy mạo hiểm cùng bộ trang bị đến từ Callaway đã giúp Schauffele giành chiến thắng kịch tích trong loạt play-off.

Bắt đầu vòng 4 với 3 gậy kém hơn ngôi đầu của Tony Finau, Xander Schauffele hiểu rằng chỉ có lối chơi tấn công mới có thể giúp anh có cơ hội lật ngược thế cờ. Với tinh thần đó, golfer 25 tuổi đã có một trong những màn trình diễn hay nhất sự nghiệp để chiến thắng trong loạt play-off căng thẳng và giành danh hiệu PGA Tour thứ ba.

Chắc chắn tôi phải chọn lối chơi tấn công và thật may khi thực hiện nhiều cú đánh tốt. Tôi đã làm mọi thứ mình cần phải làm”, Schauffele chia sẻ sau khi đăng quang WGC-HSBC Champions.

Lối chơi mạo hiểm của golfer người Mỹ đã phát huy tác dụng khi anh liên tiếp ghi 2 điểm birdie ở hố số 17 và 18 để cân bằng điểm số với Finau.

Công thức chung tại 2 hố này chính là những cú đánh đầy mạnh mẽ để đưa bóng lên green với bộ gậy sắt Callaway Forged. Sau đó anh thực hiện các cú putt chuẩn xác bằng gậy putter đầu mallet Odyssey O-Works Red #7 CH.

Ở hố play-off đầu tiên, Schauffele tiếp tục cho thấy sự ổn định khi đưa bóng đến green của hố số 18 par-5 chỉ sau 2 gậy.

Tiếp theo, anh chỉ mất thêm 2 gậy putt để đưa bóng vào hố từ khoảng cách 30 foot để ghi điểm birdie thứ ba liên tiếp. Trong khi đó Finau chỉ có thể đạt điểm par tại hố này và ngậm ngùi chấp nhận thất bại trên sân Sheshan International ở Thượng Hải (Trung Quốc).

[info]

Bộ gậy giúp Xander Schauffele đăng quang WGC-HSBC Champions:

Gậy driver: TaylorMade M3 (10,5 độ loft), cán gậy Graphite Design Tour AD-BB 7X

Gậy fairway wood: Callaway Rogue Sub Zero (15 và 18 độ loft), cán gậy Graphite Design Tour AD-DI 8X

Gậy sắt 4-PW: Callaway Forged, cán gậy True Temper Dynamic Golf Tour Issue X100

Gậy wedge: Callaway Mack Daddy 4 (52 độ loft), Titleist Vokey Design SM6 (57, 61 độ loft), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy putter: Odyssey O-Wirks Red #7 CH.

Bóng Callaway Chrome Soft X

[/info]