Bộ gậy giúp Phil Mickelson vô địch PGA Championship 2021

Phil Mickelson chiến thắng PGA Championship 2021 diễn ra tại Ocean Course thuộc Kiawah Island với 2 gậy cách biệt so với Brooks Koepka và Louis Oosthuizen.

Mickelson có một vòng chung kết như một “biểu đồ hình sin”, với mỗi điểm bogey mắc phải, anh ngay lập tức trở lại với một điểm birdie. Và đó là lý do tại sao người hâm mộ golf yêu quý anh đến vậy.

Trong ngày đấu chung kết, Mickelson có một số thay đổi phút chót đối với túi gậy của mình. Trong 3 vòng đấu trước, Lefty sử dụng gậy Callaway X Forged UT 3-iron, nhưng do mặt gậy bị nứt, anh đã phải đổi sang gậy Callaway Mavrik Sub Zero 4-wood chỉ 15 phút trước giờ tee time. Thêm vào đó, Mickelson cũng phải thay chiếc TaylorMade Original One Mini Driver bằng một chiếc gậy dự phòng cùng loại với lý do mặt gậy bị hỏng.

Các thiết bị còn lại trong túi gậy của Phil Mickelson đều đến từ hãng Callaway, nơi anh làm đại diện thương hiệu. Bao gồm một chiếc driver 47.9-inch Epic Speed, gậy sắt dài X Forged UT, gậy sắt trung bình và ngắn Apex MB, gậy wedge PM (Phil Mickelson) Grind, gậy putter phiên bản nguyên mẫu Odyssey “Phil Mickelson”, và bóng Callaway Chrome Soft X Triple Track.

Chi tiết bộ gậy của Phil Mickelson:

Driver: Callaway Epic Speed (Fujikura Ventus Black 6TX shaft), 5.5 độ

Mini driver: TaylorMade Original One (Fujikura Ventus Black 7X shaft), 11.5 độ

4-wood: Callaway Mavrik Sub Zero (Fujikura Ventus Blue 8X shaft), 16.5 độ

Irons: Callaway X Forged UT (4 and 5 iron; KBS Tour V 125 S+ shafts), Callaway Apex MB irons (6-PW; KBS Tour V 125 S+ shafts)

Wedges: Callaway PM Grind (52, 55 and 60 degrees; KBS Tour-V 125 S+ shafts)

Putter: Odyssey “Phil Mickelson” blade prototype (SuperStroke Pistol GT Tour CounterCore grip)

Golf ball: Callaway Chrome Soft X with Triple Track