Bộ gậy giúp Kevin Kisner đăng quang WGC-Dell Technologies Match Play

Quyết định đổi qua dùng gậy driver mới Epic Flash Sub Zero của Callaway hồi đầu năm đã giúp Kevin Kisner có những cú phát bóng chính xác hơn để tạo tiền đề cho chức vô địch ở sự kiện WGC-Match Play vừa qua.

Không được đánh giá cao trước sự kiện WGC-Dell Technologies Match Play 2019, thế nhưng golfer Kevin Kisner đã chứng tỏ vì sao anh có thể giành ngôi Á quân giải đấu này hồi năm ngoái. Tại bán kết, golfer người Mỹ xuất sắc đánh bại Francesco Molinari - người hùng của tuyển châu Âu ở Ryder Cup 2018 - trên hố cuối cùng để có lần thứ hai liên tiếp vào trận chung kết.

Ở trận quyết định, Kisner đã thể hiện một lối đánh chắc chắn cũng như đạt phong độ cao ở kỹ năng putting để sớm giành chiến thắng trước Matt Kuchar với tỉ số 3&2. Ngoài việc có được danh hiệu PGA Tour thứ ba trong sự nghiệp, anh còn trở thành golfer có xếp hạng hạt giống thấp nhất (số 48) đăng quang sự kiện WGC-Match Play kể từ trường hợp của Geoff Ogilvy cách đây 15 năm.

Trên hệ thống PGA Tour hiện nay, Kisner không thuộc nhóm những golfer có cú phát bóng xa nhất, nhưng bù lại cú đánh của anh đạt sự chính xác rất cao và có khả năng đưa bóng vào vị trí an toàn ở fairway thường xuyên.

Ví dụ như trong trận chung kết vừa qua, golfer này có đến 9 lần đưa bóng vào fairway thành công (trong tổng số 13 cú phát bóng ở những hố khác par-3) và không cho đối thủ Kuchar cơ hội nào để lật người tình thế.

Do đó, trong túi gậy mà Kisner sử dụng ở giải đấu này, trang bị đáng nhớ nhất của anh là gậy driver Epic Flash Sub Zero của hãng Callaway - mẫu có độ xoáy thấp hơn của dòng sản phẩm Epic Flash và được Kisner bắt đầu sử dụng tại giải Sony Open hồi đầu năm. Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, đội ngũ kỹ sư ở Callaway đã tối ưu công nghệ Flash Face để mở rộng vùng tác động tăng cường tốc độ bóng.

Bộ gậy giúp Kevin Kisner vô địch WGC-Dell Technologies Match Play 2019:

Gậy driver: Callaway Epic Flash Sub Zero (9 độ loft), cán gậy Aldila NV 2KXVX 65 TX

Gậy gỗ 3: Callaway Epic Flash Sub Zero (13,5 độ loft)

Gậy gỗ 5: Callaway Rogue Sub Zero (18 độ loft)

Gậy sắt: Callaway Apex UT (3-4), Callaway Apex Pro (5-9), Titleist Vokey SM7 (PW)

Gậy wedge: Titleist Vokey SM7 (52, 58 độ loft)

Gậy putter: Odyssey White Hot Pro #7

Bóng: Titleist Pro V1

Đánh bại Matt Kuchar, Kevin Kisner đăng quang WGC-Dell Technologies Match Play