Bộ gậy giúp Jon Rahm vượt mặt 17 golfer hàng đầu thế giới

Jon Rahm đã giải cơn khát chiến thắng sau một thời gian dài trắng tay khi sử dụng bộ gậy của TaylorMade để giành chức vô địch Hero World Challenge 2018.

Trong ngày thi đấu cuối cùng ở sân golf Albany, Jon Rahm đã thể hiện một phong độ thuyết phục khi đánh 65 gậy, ghi đến 7 birdie và không dính bogey nào để đoạt chức vô địch Hero World Challenge 2018.

Dù đây là một sự kiện không chính thức ở PGA Tour và chỉ giới hạn cho 18 người tham gia, chiến thắng của golfer người Tây Ban Nha vẫn rất xứng đáng khi anh đã đánh bại 17 tên tuổi thuộc top đầu thế giới.

Trong giải đấu vừa qua, Rahm gây ấn tượng khi có đến 25 birdie sau 4 vòng đấu. Phần lớn những điểm số này được ghi sau cú phát bóng đầy mạnh mẽ bằng gậy driver TaylorMade M2 ở khu vực tee. Golfer 24 tuổi quay lại với trang bị này dù đã thử qua mẫu mới nhất là M4 hồi đầu năm vì cảm thấy hợp với lối chơi của mình hơn.

 “Tôi thích đánh fade với gậy M2 và cảm thấy mình có thể chủ động làm điều đó. Tôi còn có thể đặt thêm trọng lượng vào phần toe để thực hiện cú fade dễ dàng hơn”, Rahm chia sẻ.

Về phần gậy putter, golfer này vẫn trung thành với TaylorMade Spider Tour Red - trang bị được anh sử dụng từ đầu năm 2017 sau một cuộc viếng thăm studio làm gậy putter của TaylorMade. Trước đó Rahm vốn chỉ sử dụng gậy Odyssey 2-Ball vì đó là món quà nhận từ người cha khi anh mới 12 tuổi.

Bộ gậy giúp Jon Rahm vô địch Hero World Challenge 2018:

Gậy driver: TaylorMade M2 2017 (9,5 độ loft), cán gậy Aldila Tour Green 75TX

Gậy fairway wood: TaylorMade M3 (16 độ loft), cán gậy Aldila Tour Green 75TX

Gậy sắt 4: TaylorMade RSi TP UDI, cán gậy Project X 6.5

Gậy sắt 4-PW: TaylorMade P750, cán gậy Project X 6.5

Gậy wedge: TaylorMade Milled Grind (52, 56 độ loft), TaylorMade Milled Grind Hi-Toe (60 độ loft), cán gậy Project X 6.5

Gậy putter: TaylorMade Spider Tour Red

Bóng: TaylorMade TP5x

Jon Rahm giành chiến thắng thuyết phục ở Hero World Challenge 2018