Bộ gậy giúp Francesco Molinari giành chiến thắng ở Arnold Palmer Invitational 2019

Ngay khi vừa trở thành golfer đại diện cho Callaway, Francesco Molinari đã giúp thương hiệu này thu được thành công lớn khi đăng quang sự kiện Arnold Palmer Invitational 2019.

Ở giải đấu Arnold Palmer Invitational 2019 mới kết thúc ở sân Bay Hill (Florida, Mỹ), golfer 36 tuổi Francesco Molinari đã giành thắng lợi đầy kịch tích với 2 gậy cách biệt trước Matthew Fitzpatrick để nâng cao danh hiệu PGA Tour thứ ba trong sự nghiệp.

Khởi đầu vòng 4 với việc nhiều hơn 5 gậy so với Fitzpatrick, Molinari nhanh chóng bứt phá với 3 birdie và không phạm sai lầm nào trong 7 hố đầu tiên. Đến hố số 8 par-4, anh gặp khó khăn khi cú đánh approach không đưa bóng lên được green, nhưng nhờ cú chip xuất thần ngay sau đó đã giúp golfer này có thêm 1 điểm birdie.

Ở nửa sau, Molinari tiếp tục có thêm 4 birdie nữa, trong đó có pha putt ấn tượng từ khoảng cách 44 foot ở hố cuối cùng để giúp anh giữ vững ngôi đầu. Tổng chiều dài các cú putt của golfer này vào ngày Chủ nhật lên đến 146 foot, tốt nhất trong sự nghiệp. Do đó có thể hiểu được vì sao Molinari gọi màn trình diễn vừa qua là “vòng đấu putting hay nhất”. Điều này cũng được thể hiện qua việc anh đứng thứ tư ở chỉ số strokes-gained/putting.

Đầu tuần trước, Molinari đã chính thức trở thành golfer đại diện cho Callaway sau hợp đồng tài trợ có thời hạn nhiều năm. Ngay sau đó, anh đã chuyển sang dùng gậy putter Toulon Madiason Stroke Lab của Odyssey - một thương hiệu của Callaway. Trang bị này có phần cán gậy được chế tạo bởi hai chất liệu thép và graphite, kết hợp cùng loại grip đặc biệt nhằm tăng sự ổn định trong các cú putt.

Ngoài ra, phong độ của Molinari ở long game cũng được đánh giá cao khi sử dụng gậy driver Epic Flash Sub Zero, trang bị mới được Callaway giới thiệu hồi đầu năm. “Tôi bị ấn tượng bởi hiệu năng của gậy Epic Flash Sub Zero. Nó đã đáp ứng được sự kỳ vọng của tôi”, golfer người Italy cho biết.

Bộ gậy giúp Francesco Molinari vô địch Arnold Palmer Invitational 2019:

Gậy driver: Callaway Epic Flash Sub Zero (9 độ loft), cán gậy Mitsubishi Tensei CK Blue 70 TX

Gậy gỗ 3: Callaway Epic Flash Sub Zero (15 độ loft), cán gậy Mitsubishi Tensei CK Blue 80 TX

Gậy sắt 4: Callaway Apex Pro 2019, cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy sắt 5-PW: Callaway Apex MB, cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy wedge: Callaway Mack Daddy 4 (50, 56, 60 độ loft), cán gậy True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Gậy putter: Odyssey Toulon Madison Stroke Lab

Bóng: Callaway Chrome Soft X