Bộ gậy giúp Corey Conners giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Kể từ lúc bắt đầu chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp cho đến khi vô địch Valero Texas Open 2019, Corey Conners luôn sử dụng bộ gậy golf với các trang bị chủ yếu đến từ Ping.

Ở sự kiện Valero Texas Open vừa mới kết thúc, golfer Corey Conners đã tạo nên nhiều bất ngờ trên con đường chinh phục danh hiệu PGA Tour đầu tiên của mình. Chiến thắng ở giải đấu này còn giúp anh có được chiếc vé tham dự giải major danh giá Masters 2019.

Trong vòng đấu quyết định, golfer người Canada mở đầu ấn tượng với 4 birdie trong 5 hố đầu. Dù bị khựng lại với 4 bogey liên tiếp, anh vẫn kết thúc 9 hố cuối một cách thuyết phục với 6 birdie để giành chức vô địch với tổng điểm -20, hơn 2 gậy so với người xếp sau.

Chức vô địch Valero Texas Open 2019 là danh hiệu PGA Tour đầu tiên của Corey Conners, một golfer đại diện cho Ping. (Ảnh: Michael Reaves)

Trên cuộc đua đến chức vô địch, golfer đại diện cho nhãn hàng Ping đã thể hiện bản lĩnh ở nhiều pha short game, đặc biệt là những cú đánh cứu bóng thành công từ bunker ở hố 14 và 15. 

Trong các cú đánh từ bunker, Conners chủ yếu sử dụng gậy wedge Ping Glide Forged 60 độ. Mẫu gậy sắt mà golfer này đang dùng có thiết kế mặt gậy siêu mỏng cùng với một miếng đệm đàn hồi nằm bên trong với diện tích phủ rộng cả đầu gậy. Nhờ có miếng đệm này, mặt gậy khi tiếp xúc với bóng sẽ tạo ra hiệu quả tốt hơn, đồng thời nó làm giảm rung chấn để đem đến cảm giác đánh nhẹ nhàng hơn.

Corey Conners luôn thể hiện sự tập trung với các cú đánh bằng gậy sắt. (Ảnh: Stacy Revere)

Chi tiết bộ gậy giúp Corey Conners vô địch Valero Texas Open 2019:

Gậy driver: Ping G400 LST (8,5 độ), cán gậy UST Mamiya Elements Gold 6F5

Gậy gỗ 3: Ping G400 (14 độ), cán gậy Fujikura Atmos Blue 7X

Gậy hybrid: Ping G400 (18 độ), cán gậy UST Mamiya VTS Red 85X

Gậy sắt (4-PW): Ping iBlade, Project X 6.0

Gậy wedges: Ping Glide 2.0 Stealth (50, 56 độ), Ping Glide Forged (60 độ)

Gậy putter: Ping PLD Anser 2

Bóng: Titleist Pro V1

Ghi 10 birdie vòng 4, Corey Conners bất ngờ vô địch Valero Texas Open.