Bộ gậy giúp C.T. Pan giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Trong chiến thắng tại sự kiện RBC Heritage vừa qua, golfer C.T. Pan sử dụng chủ yếu những thiết bị đến từ hãng Titleist.

Không được đánh giá cao trước thềm RBC Heritage 2019, cơ hội chiến thắng của C.T. Pan tưởng như sớm kết thúc khi anh mất đến 71 gậy ở vòng 1. Tuy nhiên việc đạt 65-69 gậy ở 2 vòng tiếp theo đã giúp golfer người Đài Loan bước vào nhóm cạnh tranh chức vô địch.

Ở vòng đấu quyết định, C.T. Pan tiếp tục giữ vững phong độ ấn tượng, đặc biệt là kỹ năng ở short game và putting để xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt quen thuộc như Dustin Johnson, Matt Kuchar hay Patrick Cantlay để giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau gần 4 năm thi đấu chuyên nghiệp, C.T. Pan đã có danh hiệu PGA Tour đầu tiên khi đăng quang RBC Heritage 2019. (Ảnh: Jared C. Tilton)

Trong quá khứ, golfer 27 tuổi từng là người đại diện cho Nike, thế nhưng khi thương hiệu này rút khỏi thị trường thiết bị golf vào cuối năm 2016, anh đã chuyển sang nhận hợp đồng tài trợ mới từ Titleist để luôn sử dụng gậy driver và bóng của hãng.

Một trong những loại gậy wedge được C.T. Pan sử dụng ở RBC Heritage 2019. (Ảnh: PGA Tour)

Ngoài ra, C.T. Pan hiện tại cũng dùng bộ gậy sắt và wedge của Titleist dù không có điều khoản ràng buộc nào. Ở giải đấu vừa qua anh sử dụng đến 4 loại gậy wedge SM7, bao gồm cả mẫu 62 độ mới được golfer này lần đầu đưa vào túi gậy của mình.

Lúc này trang bị Nike duy nhất còn sót lại của anh là gậy sắt 2 Nike Vapor Fly Pro, cùng loại với mẫu mà Brooks Koepka đang sử dụng.

Bộ gậy giúp C.T. Pan đăng quang RBC Heritage 2019:

Gậy driver: Titleist TS2 (cán gậy Fujikura Atmos Tour Spec Blue 6X), 9,5 độ

Gậy gỗ 3: Titleist TS3 (cán gậy Mitsubishi Tensei CK Pro 70), 16,5 độ

Gậy sắt 2: Nike Vapor Fly Pro

Gậy sắt 4: Titleist 718 T-MB

Gậy sắt 5-9: Titleist 718 AP2

Gậy PW: Titleist Vokey SM7

Gậy wedge: Titleist Vokey SM7 (52 độ, 62 độ), Titleist Vokey prototype (58 độ)

Gậy putter: Scotty Cameron Prototype

Bóng: Titleist Pro V1x

Hanako Kawasaki lập kỷ lục ấn tượng tại hệ thống Patriot League