Bộ gậy giúp Adam Long giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Gậy putter Scotty Cameron Futura X5R đến từ hãng Titleist chính là thứ "vũ khí" quan trọng để giúp golfer Adam Long giành chiến thắng ở sự kiện Desert Classic 2019 vừa qua.

Không được đánh giá cao trước khi sự kiện Desert Classic 2019 diễn ra, thế nhưng golfer Adam Long lại khiến tất cả bất ngờ khi vượt qua Phil Mickelson - người đã dẫn đầu ở cả 3 vòng đầu tiên - để giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Trong vòng đấu cuối cùng trên sân Stadium Course thuộc PGA West, tân binh ở PGA Tour đã thi đấu xuất sắc khi ghi 7 điểm birdie, đồng thời không dính bogey nào để hoàn tất với 65 (-7) gậy.

Trong màn trình diễn đó, Long gây ấn tượng với những cú putt chuẩn xác, đặc biệt là pha ghi điểm birdie quyết định từ khoảng cách 14 foot ở hố cuối cùng.

Bạn có thể thực hiện nhiều cú putt thành công tại giải này bởi khu vực green trên tất cả 3 sân thi đấu đều hoàn hảo”, golfer 31 tuổi không ngạc nhiên với kỹ năng putt của mình ở giải đấu vừa qua.

Để tạo ra những cú putt có độ chính xác cao, Long sử dụng gậy putter Scotty Cameron Futura X5R của Titleist với thiết kế phía sau mặt gậy như “đôi cánh” để tăng cường chỉ số MOI, nhờ đó giữ sự ổn định cho cú đánh trong trường hợp mis-hit. Ngoài ra, gậy putter này khá đặc biệt khi có phần rỗng ở khu vực phía dưới mặt đế nhằm khiến trọng lượng tập trung về rìa của phần “đôi cánh”.

Về những trang bị khác, ngoại trừ quả bóng Titleist Pro V1, tất cả những gậy khác trong túi gậy của Long đều đến từ hãng TaylorMade. Trong đó có những trang bị phổ biến trên Tour như gậy driver M4 hay gậy sắt P760.

Bộ gậy giúp Adam Long vô địch Desert Classic 2019:

Gậy driver: TaylorMade M4 (8,5 độ loft), cán gậy Project X EvenFlow Black 75X

Gậy fairway wood: TaylorMade M4 (15 độ loft), cán gậy Project X EvenFlow Black 85X

Gậy hybrid: TaylorMade M3 Rescue (19 độ loft), cán gậy Project X EvenFlow Black 100X

Gậy sắt (4-PW): TaylorMade P-760, cán gậy Project X 6.5

Gậy wedge: TaylorMade Milled Grind (52, 56 độ loft), TaylorMade Milled Grind Hi-Toe (60 độ loft), cán gậy True Temper Dynamic Gold S400

Gậy putter: Scotty Cameron Futura X5R

Bóng: Titleist Pro V1

Adam Long bất ngờ vượt Phil Mickelson để đăng quang Desert Classic 2019