Bộ gậy đưa Matt Kuchar đến danh hiệu PGA Tour thứ 8

Sự kết hợp giữa 2 trang bị đến từ Bridgestone đã giúp Matt Kuchar đạt sự ổn định cần thiết để đăng quang Mayakoba Golf Classic 2018.

Trong chiến thắng mới đây của Matt Kuchar ở giải Mayakoba Golf Classic, khán giả đã được chứng kiến bản lĩnh tuyệt vời của golfer từng giữ ngôi vị số 1 thế giới. Khi đến hố cuối cùng, cách biệt giữa anh và golfer bám đuổi chỉ còn 1 gậy và chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến một trong hai phải trả giá.

Ở tình huống căng thẳng này, Kuchar vẫn cho thấy sự bình tĩnh với những cú đánh chuẩn xác đến fairway rồi đưa bóng vào vùng green. Tiếp theo, bằng pha putt hoàn hảo để ghi điểm par, golfer 40 tuổi đã bảo toàn lợi thế 1 gậy trước Danny Lee để giành ngôi vô địch.

Trong giải đấu vừa qua, Kuchar đã có nhiều cú phát bóng tốt với tỷ lệ đưa bóng vào fairway lên đến 80%, đứng thứ 3 ở chỉ số này. Điều này được thực hiện nhờ sự kết hợp giữa gậy driver Bridgestone Tour B JGR (9,5 độ loft) cùng quả bóng Bridgestone Tour B X.

Trong đó quả bóng Tour B X mới được golfer người Mỹ sử dụng gần đây, bắt đầu từ giải đấu Shriners Hospitals for Children Open cách đây 2 tuần. Trước đó Kuchar thường sử dụng quả bóng Tour B XS cũng của Bridgestone, nhưng đã quyết định chuyển đổi do cần bóng có độ xoáy thấp hơn.

Với quả bóng Tour B X, các cú phát bóng của Kuchar trở nên chính xác hơn và ít khi rơi vào những tình huống bất lợi. Nhờ đó golfer này đạt được sự ổn định cần thiết để đoạt danh hiệu PGA Tour thứ 8 trong sự nghiệp.

[info]Bộ gậy giúp Matt Kuchar đăng quang Mayakoba Golf Classic 2018:

Gậy driver: Bridgestone Tour B JGR (9,5 độ loft), cán gậy Fujikura ATMOS Black 6X

Gậy fairway wood: Titleist TS2 (13,5 độ loft), cán gậy Fujikura Speeder Evolution 757X

Gậy hybrid: Bridgestone Tour B HD-X (18 độ loft), Ping Anser (20 độ loft), cán gậy Fujikura Motore Speeder GB 8.8 Tour Spec X

Gậy sắt (5-PW): Bridgestone J15 Cavity Back, cán gậy SteelFiber Aerotech

Gậy wedge: Bridgestone J40 Forged (52 độ loft), Cleveland RTX-4 (56 và 62 độ loft)

Gậy putter: Bettinardi Kuchar Model 1 Arm Lock

Bóng: Bridgestone Tour B X

[/info]

Matt Kuchar toàn thắng tại Mayakoba Golf Classic 2018