Bộ gậy Brandt Snedeker sử dụng để chiến thắng Wyndham Championship 2018

Tại giải đấu vừa qua, Brandt Snedeker đã giành chiến thắng với những trang bị chủ yếu đến từ Bridgestone.

Lập kỷ lục đánh 59 gậy ở vòng 1 và đối thủ C.T. Pan mắc sai lầm ở hố cuối cùng trong vòng 4 là 2 điểm nhấn chính giúp Brandt Snedeker đăng quang Wyndham Championship 2018. Với chiến tích này, anh đã có danh hiệu PGA Tour thứ 9 trong sự nghiệp.

Phong độ ổn định của golfer gốc Tennessee cũng chính là lý do giúp anh có một giải đấu thành công. Ở ngày thi đấu cuối cùng, Snedeker đạt tỷ lên green thành công cực cao (17 trên 18 hố), nhờ đó tạo ra những tình huống thuận lợi cho các cú putt và giúp anh ghi đến 6 điểm birdie để hoàn tất vòng đấu với 65 gậy.

Điểm đáng chú ý trong màn trình diễn vừa qua của golfer 37 tuổi nằm ở những cây gậy sắt thuộc mẫu J15 CB của Bridgestone. Những gậy sắt mang phong cách cavity-back này đặc biệt ở chỗ chúng dùng cán gậy Aerotech Steelfiber với độ cứng S thay vì chất liệu thép như các thương hiệu khác.

Đây là loại cán được chế tạo bằng chất liệu graphite nên trọng lượng chỉ nặng khoảng 95 gam - nhẹ hơn 30 gam so với các gậy sắt thông thường. Chúng được thiết kế để mang lại cảm giác giống như thép nhưng nhẹ hơn và giảm rung chấn, thường được các golfer chuyên nghiệp ở PGA Tour như Matt Kuchar sử dụng.

Một yếu tố khác cần nhắc đến về bộ gậy của Snedeker là mẫu gậy wedge thử nghiệm 60 độ loft của Titleist Vokey. Với trang bị này, anh đã làm chủ khá tốt ở các khu vực rough có địa hình phức tạp ở hố số 15 để ghi được điểm birdie quan trọng.

[info]

Bộ gậy giúp Brandt Snedeker đăng quang Wyndham Championship 2018:

Gậy Driver: Mẫu thử nghiệm Bridgestone JGR (cán gậy Graphite Design IX-6X), 9,5 độ loft

Gậy Gỗ 3:TaylorMade M3 (cán gậy Fujikura Pro 73 Tour Spec), 15 độ loft

Gậy Gỗ 5: TaylorMade M3 (cán gậy Fujikura Pro 85 Tour Spec), 19 độ loft

Gậy Sắt 4 đến 9: Bridgestone J15 CB (cán gậy Aerotech SteelFiber i95 S)

Gậy PW: Bridgestone J40

Gậy Wedge: Bridgestone J15 (51 và 55 độ loft), mẫu thử nghiệm Titleist Vokey (60 độ loft)

Gậy Putter:Odyssey White Hot XG Rossie

Bóng: Bridgestone Tour B X

[/info]

Brandt Snedeker vô địch Wyndham Championship 2018 sau vòng đấu kịch tính