BNI Open Championship 2018: Môi trường giao lưu, kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp

Vào ngày 11/7/2018 sắp tới, nhằm tạo một sân chơi lý thú giúp các chủ Doanh nghiệp thi đấu, giao lưu cọ xát trên tinh thần thể thao cao cả của bộ môn golf, Giải BNI Open Championship 2018 sẽ chính thức khai mạc tại sân BRG Ruby Tree Golf Resort, Hải Phòng.

Đây là giải đấu thường niên của BNI và cũng là một giải đấu trong khuôn khổ của Sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao BNI 2018 nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp thành viên trong BNI và doanh nghiệp bên ngoài BNI, khách mời của thành viên, các nhà tài trợ.

Đối tượng tham gia giải đấu là chủ các doanh nghiệp thuộc mạng lưới BNI và các doanh nghiệp bên ngoài BNI, thành viên các câu lạc bộ Golf trên cả nước, một số đối tác BNI khu vực Đông Nam Á.

Giải đấu dự kiến sẽ được chia làm 04 bảng căn cứ vào Handicap: Bảng A – HDC 0-15, Bảng B – HDC 16-28, Bảng C – HDC 29+ và Bảng D – Bảng Nữ.

Các golfer tham dự sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, áp dụng hệ thống tính điểm theo Handicap Ngày – System 36 để xác định golfer đạt giải. Trường hợp golfer có cùng điểm, BTC sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược/ Countback” tính điểm tổng của 9 hố vòng sau (hố 10-18); nếu tiếp tục bằng nhau sẽ tính tổng của 6 hố, 3 hố & 1 hố cuối cùng là hố 18. Golfer Nam sẽ xuất phát từ tee xanh, golfer Nữ sẽ xuất phát từ tee đỏ.

Giải đấu gồm các giải: Giải Vô địch (Best Gross); Giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng A, B, C, D và 6 giải kỹ thuật (Longest Drive cho Nam, hố 15; Longest Drive cho Nữ, hố 18; Nearest to the Line cho Nam, hố 3; Nearest to the Line cho Nữ, hố 5; Nearest to the Pin cho Nam, hố 12; Nearest to the Pin cho Nữ, hố 16). Đặc biệt, giải HIO tại hố 2 và 6 có trị giá 500 triệu/hố và hố 12 là Gói Huấn luyện doanh nghiệp PowerUp trong 12 tháng trị giá 600 triệu.

BRG Ruby Tree Golf Resort nơi tổ chức giải BNI Open Championship 2018.

Luật chính thức được áp dụng là luật của R&A và luật địa phương (local rules) của sân. Các golfer được phép sử dụng các thiết bị đo khoảng cách.

Nếu trường hợp trời mưa hoặc trời tối dẫn đến không thể hoàn thành hết 18 hố, sau khi có hiệu lệnh chính thức dừng thi đấu của BTC, người chơi có điểm chấp xác định sẽ tính điểm PAR cộng với gậy chấp tại hố cho các hố chưa hoàn thành; người chơi không có điểm chấp xác định sẽ tính điểm double-bogey.

Để tránh những trường hợp tranh cãi, caddies không được phép đánh dấu bóng hoặc thả bóng trong bất kỳ trường hợp nào tại bất kỳ vị trí nào trên sân. Caddies nên hạn chế quá trình mang, vệ sinh gậy gôn và đưa ra lời khuyên về khoảng cách. Tuy nhiên caddies có thể hỗ trợ về chọn lựa gậy gôn, đường bóng, độ dốc trên green hoặc những mối nguy hiểm trên sân trong phạm vi cho phép.

CLB Golf G&L 92-95: Quyết tâm lật đổ 'nhà vô địch'