BMW International Open ngày thứ 2: Scott Hend xuất sắc dẫn đầu, Tommy Fleetwood may mắn vượt nhát cắt

Trong ngày thi đấu vừa qua ở BMW International Open, golfer Scott Hend đã có vòng đấu ít gậy nhất giải để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, tạo cách biệt 1 gậy so với nhóm bám đuổi.

Vòng 2 của giải đấu đang diễn ra trên sân Golf Club Gut Lärchenhof chứng kiến những cơn gió thổi mạnh khiến nhiều golfer có 1 ngày thi đấu vất vả. Dù vậy, golfer 44 tuổi Scott Hend vẫn có màn trình diễn xuất sắc khi kết thúc ngày thi đấu với 67 gậy, cũng là thành tích tốt nhất của giải đấu sau 2 vòng.

Golfer người Australia dính phải bogey ở hố số 10 - điểm xuất phát đầu tiên của anh - nhưng nhanh chóng lấy lại kết quả par sau điểm birdie ở hố số 12. Có lợi thế về tinh thần, Hend tiếp tục có những cú đánh ấn tượng để ghi điểm eagle ở hố số 15, trước khi ghi thêm 3 birdie nữa để vươn lên đỉnh bảng xếp hạng.

Scott Hend thi đấu xuất sắc ở vòng thứ 2 giải BMW International Open để vươn lên đỉnh bảng.

Với tổng thành tích 138 gậy sau 2 ngày thi đấu, hiện Hend đang tạo cách biệt 1 gậy ít ỏi so với 2 golfer đứng sau gồm Nico GeygerHenric Sturehed - đều có cùng âm 5 gậy.

Trong khi đó, golfer đến từ thành phố Wolverhampton nước Anh - Aaron Rai khiến tất cả phải chú ý đến mình khi xuất sắc lập cú hole-in-one ở hố số 16 - hố dài 167 yard - nhờ vào cây gậy Sắt 6. Nhờ thành tích đáng nhớ này, anh đã nhận phần thưởng siêu xe BMW i8 Roadster từ nhà tài trợ của giải đấu. Golfer này hiện xếp ở vị trí T4 với thành tích âm 4 gậy.

Aaron Rai may mắn ghi cú Hole-in-one ở hố 16 để nhận về phần thưởng siêu xe.

Chung vị trí với Rai còn có Martin Keymer - golfer từng 2 lần chiến thắng major, Sebastien Gros, Maximilian Kieffer, và Nick Cullen. Cựu vô địch Masters, Sergio Garcia sau khi bị loại ở U.S. Open tiếp tục cho thấy phong độ không ổn định khi lần lượt ghi điểm birdie và bogey xen kẽ. Golfer người Tây Ban Nha vì thế hiện chỉ xếp ở vị trí T24.

Ở một diễn biến khác, golfer số 2 ở European Tour, Tommy Fleetwood tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi vẫn mất 74 gậy cho vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên golfer người Anh may mắn vượt qua nhát cắt khi chỉ ít hơn 1 gậy.

BXH các golfer tại ngày thi đấu thứ 2 tại BMW International Open

BMW International Open ngày thứ 1: Sebastien Gros dẫn trước sít sao, Tommy Fleetwood chật vật thi đấu