BMW Championship: Rory McIlroy phải dùng gậy mới vì ném mất gậy 3-wood ra đường cao tốc

Rory McIlroy đã bị mất kiểm soát tại The Northern Trust.

Rory McIlroy đã có giây phút mất kiểm soát tại The Northern Trust. Ảnh: Getty Images

Với thứ hạng 28 trên BXH FedExCup, đương nhiên tuần này Rory McIlroy sẽ góp mặt tại BMW Championship. Golfer người Bắc Ireland đã chơi vòng pro-am của giải và tỏ ra khá ấn tượng với sân Caves Valley Golf Club, nơi lần đầu tiên đăng cai BMW Championship.

"Đây quả là một sân đấu lớn. Bạn sẽ không ngừng muốn "nã" những cú driver tại đây. Tôi nghĩ khu vực này thường xuyên có mưa nên đất khá mềm, do đó bóng sẽ không nảy nhiều." McIlroy chia sẻ.

Rory McIlroy cũng đã dành nhiều thời gian tập luyện trên driving range. Anh chia sẻ đang làm quen với những chiếc gậy mới, đặc biệt là cây gậy 3-wood mới.

"Tôi buộc phải tập với cây 3-wood mới và cả cây driver mới nữa. Tôi đã ném mất cây 3-wood cũ của mình ra ĐƯỜNG CAO TỐC tại hố số 9 (vòng cuối giải Northern Trust). Gậy driver thì tôi cảm giác bị xoáy khá nhiều vào tuân trước, nên tôi phải thử gậy khác mà không xoáy nhiều cỡ đó." 

Khoan đã, là ĐƯỜNG CAO TỐC sao?

"Thực ra, nó có thể chưa bay ra đến mặt đường cao tốc, nhưng tôi ném nó vào đám cây ở tee hố 9 sân Liberty National. Cho nên, nếu ai muốn kiếm cho mình một cây 3-wood thì có một chiếc nằm ở chỗ đó."

Giải Northern Trust kết thúc cách đây ít ngày đã phải rời ngày đấu chung kết sang Thứ 2, và nó khiến giải có phần dài hơn. McIlroy kết thúc giải ở hạng T43.

Đang đứng ở hạng 28 trên BXH FedEx Cup và đó là vị trí khá tốt để Rory McIlroy có thể tiếp tục cạnh tranh tại Tour Championship, giải đấu diễn ra ngay sau BMW Championship và chỉ còn lại Top 30 golfer được quyền tham dự.