BMW Championship bị hoãn vì thời tiết

Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng tại BMW Championship, tưởng như các VĐV sẽ tiếp tục bước sang vòng thứ 3 trong sự mong đợi của khán giả nhưng thời tiết lại không hề ủng hộ khi liên tục mưa giông.

Theo tình hình thời tiết khắc nghiệt, ngày thi đấu thứ 3 buộc phải dời đến buổi trưa cùng ngày. Ngay khi trận đấu diễn ra, các golfer trong cùng nhóm có khả năng sẽ tách nhau ở tee số 1 và tee số 10.

Tình hình thời tiết được PGA Tour thông báo trên Twitter:

Như bạn có thể thấy, dự báo thời tiết của ngày Chủ nhật rất đáng ngại: lượng mưa có thể lên đến 1-1,5 inch và gió mạnh hơn 20 dặm một giờ. Nói cách khác, vòng đấu cuối được dời đến thứ Hai là một điều rất có thể xảy ra. Tuy nhiên, ngay khi tiếp tục nhìn vào dự báo đầu tuần tới, người hâm mộ đang đặt câu hỏi liệu rằng trận đấu sẽ được dời đến tận thứ Ba?

Mưa dày đặc buộc trận đấu phải hoãn lại.

Nhìn vào mặt tích cực hơn, ở tuần tới, sự kiện cuối cùng của FedEx Cup Playoffs - Tour Championship vẫn chưa diễn ra bởi Top 30 golfer sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần trước thời khắc tranh đấu giành 10 triệu đôla.

Hiện tại, Xander Schauffele đang dẫn đầu BXH với 64 gậy, nếu như anh tiếp tục giữ vững phong độ thì việc trở lại Tour Championship để bảo vệ ngôi vô địch là rất cao. Chắc chắn ở 2 ngày thi đấu cuối cùng sẽ diễn ra nhiều màn trình diễn mãn nhãn với kết quả bất ngờ.

Chùm ảnh: Thi đấu xuất sắc, Xander Schauffele vươn lên vị trí đầu BXH trong ngày thi đấu thứ 2 giải BMW Championship